Đại diện Phi Nhung chính thức thông tin về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ


Chủ nhật, 26/09/2021 | 16:48


Cùng sự kiện

Đại điện ekip của Phi Nhung mới đây đã chính thức lên tiếng về tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ.

Cập nhật (13h ngày 28/9/2021): Ca sĩ Phi Nhung qua đời

Sau nhiều tin đồn thất thiệt được lan truyền trên mạng xã hội, vào sáng ngày 26/9, đại diện ekip của Phi Nhung đã có những chia sẻ chính thức về bệnh tình của nữ ca sĩ.

"Phi Nhung nhập viện Gia An 115 từ ngày 15/8 nhưng bệnh tình chuyển nặng bất ngờ nên đã chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy ngày 26/8 và hôm nay tròn 1 tháng được điều trị tại đây. Ekip gửi lời xin lỗi khi không thể cung cấp nhiều thông tin trong quá trình Phi Nhung chữa trị”, đại diện ekip của Phi Nhung cho hay.

Tin tức giải trí - Đại diện Phi Nhung chính thức thông tin về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ
Phi Nhung hiện đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Phía đại diện của nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Thực ra cả ekip cũng không chuẩn bị tâm lý chị Nhung sẽ bị nặng vậy. Đến giờ tình trạng sức khoẻ của chị Nhung chỉ được đưa ra 'điều trị tích cực'. 40 ngày có những lúc lạc quan, cũng có cả những lúc bi quan nhưng mình có thể khẳng định chị Nhung đã rất kiên cường chiến đấu".

Theo thông tin từ phía đại diện ekip của Phi Nhung, vào tháng 7/2021, nữ ca sĩ đã lên kế hoạch về Mỹ để đoàn tụ với con gái. Tuy nhiên, cô đã hủy vé vì không nỡ rời đi trong lúc quê hương đang gặp khó khăn.

"Thành phố đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch, mình ở lại có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy", nữ ca sĩ tâm sự.

Ở lại TP.HCM, Phi Nhung tiếp tục hành trình thiện nguyện với các hoạt động như đóng góp cho quỹ vaccine, góp tiền mua máy thở, phác đồ bảo hộ, nấu ăn cho những người vô gia cư,.... để hỗ trợ một phần trong công tác chống dịch. Tới khi phát hiện bị mắc COVID-19, cô vẫn giữ suy nghĩ lạc quan, có niềm tin bản thân sẽ vượt qua.

Tin tức giải trí - Đại diện Phi Nhung chính thức thông tin về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ (Hình 2).

Phi Nhung đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Nguồn video: Ekip cung cấp/ Tuổi Trẻ Online

"Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi. Nên ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện càng bị oan ức, nhưng tôi lại thích. Sống ngay thẳng thì không có gì phải sợ. Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền, tôi vẫn làm tiếp tục.

Mọi người ơi, cho dù không có tiền, thì làm từ thiện bằng sức lao động, nấu ăn với anh em nghệ sĩ cũng thấy hạnh phúc. Đây là sở thích của tôi từ nhỏ đến giờ, thích làm những gì mà mình thích", Phi Nhung từng chia sẻ trên trang cá nhân trước thời điểm mắc COVID-19.

 

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-phi-nhung-chinh-thuc-thong-tin-ve-tinh-hinh-suc-khoe-cua-nu-ca-si-a514407.html