+Aa-
    Zalo

    Đại diện Thủy Tiên - Công Vinh xác nhận nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng lên cơ quan chức năng

    • DSPL
    ĐS&PL Luật sư Phan Vũ Tuấn - đại diện pháp lý của vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh xác nhận đã nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi vu khống, bịa đặt, đưa thông tin không chính xác...

    Trưa ngày 22/9, thông tin đăng tải trên báo Thanh Niên cho biết vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh đã nộp đơn tố cáo doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đến các cơ quan chức năng vì hành vi “vu khống, xúc phạm nhân phẩm, uy tín”.

    Cụ thể, Luật sư Phan Vũ Tuấn (Trưởng văn phòng luật sư Phan Law Vietnam), đại diện pháp lý cho vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh, cho biết: “Hiện tại, chúng tôi đã hoàn thiện 3 bộ hồ sơ tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng, trong đó có Bộ Công an. Đồng thời, chúng tôi đang ráo riết thực hiện công tác chuẩn bị khởi kiện tại tòa án. Theo đó, chúng tôi sẽ khởi kiện dân sự đối với các cá nhân có hành vi vu khống, bịa đặt, đưa thông tin không chính xác nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của ca sĩ Thủy Tiên và gia đình”.

    “Chúng tôi khẳng định chúng tôi lựa chọn áp dụng các biện pháp pháp lý phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của Thủy Tiên - Công Vinh trước tình trạng các tổ chức, cá nhân có những hành vi vu khống, nói xấu, đăng tải, lan truyền các thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của nữ ca sĩ, trong đó có doanh nhân Phương Hằng.

    Con đường tố tụng tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền chính là con đường giải quyết vụ việc một cách thỏa đáng, công khai, minh bạch trong việc bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của ca sĩ Thủy Tiên cùng tất cả cá nhân, tổ chức khác có liên quan”, luật sư Tuấn nói thêm.

    phia thuy tien cong vinh xac nhan nop don to cao ba nguyen phuong hang len co quan chuc nang1
    Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tại ngân hàng Vietcombank ngày 17/9. 

    Trước đó vào ngày 17/9, trong bài đăng chia sẻ hơn 18.000 trang sao kê và giấy tờ từ thiện, Thủy Tiên cho biết: "Toàn bộ sao kê ngày hôm nay sẽ được gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra nhằm lấy lại sự minh bạch cho cả hai vợ chồng. Đồng thời, chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện một số cá nhân cố tình tung những tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, công việc.

    Bất kể đó là ai, doanh nhân, CEO, hay những người có địa vị trong xã hội. Tiên và Vinh tin rằng không có bất cứ một cá nhân và tổ chức nào có thể đứng trên pháp luật. Cả hai vợ chồng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự công tâm, nghiêm khắc và luôn giữ tinh thần thượng tôn pháp luật!".

    phia thuy tien cong vinh xac nhan nop don to cao ba nguyen phuong hang len co quan chuc nang2
    Đại diện ca sĩ Thủy Tiên xác nhận đã nộp đơn tố cáo doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.

    Cũng liên quan đến chuyện làm từ thiện, vào ngày 21/9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thông tin Công an TP. HCM đã tiếp nhận đơn của anh tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng. "Hưng đã xác định sẽ đi đến cùng bằng con đường pháp luật, nên dù có phải chờ đợi cơ quan điều tra xác minh và kết luận thì Hưng vẫn sẽ chờ.

    phia thuy tien cong vinh xac nhan nop don to cao ba nguyen phuong hang len co quan chuc nang3
    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

    Hưng biết vẫn còn nhiều người đang hoài nghi về sự trong sạch của Hưng trong việc từ thiện nhưng Hưng tin con đường mà mình đang chọn sẽ là cách tốt nhất để câu chuyện về nghệ sĩ làm từ thiện được giải oan bằng pháp luật. Chỉ có kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra và tòa án mới có thể trả lời chính xác và dứt điểm cho những thông tin bịa đặt vu khống mà Hưng đang phải chịu đựng", nam ca sĩ bày tỏ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-thuy-tien-cong-vinh-xac-nhan-nop-don-to-cao-ba-phuong-hang-len-co-quan-chuc-nang-a514011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan