Đại gia quận 7 chuyển nóng 50 triệu cho vợ chồng chủ 15 chú chó bị tiêu hủy ở Cà Mau


Thứ 2, 11/10/2021 | 15:45


Cùng sự kiện

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ - chồng ca sĩ Di Băng đa tặng 50 triệu cho chủ 15 chú chó bị tiêu hủy ở Cà Mau đồng thời hứa sẽ sắp xếp công việc cho hai vợ chồng sau khi hoàn thành cách ly.

Mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng đã xôn xao trước câu chuyện 15 chú chó của ông Minh Hùng (49 tuổi) đã bị tiêu hủy khi vợ chồng ông về đến khu cách ly thuộc huyện Trần Văn Thời (Cà Mau).

Kinh doanh - Đại gia quận 7 chuyển nóng 50 triệu cho vợ chồng chủ 15 chú chó bị tiêu hủy ở Cà Mau
Bài chia sẻ của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ. Ảnh chụp màn hình

Dưới những bài đăng trên mạng xã hội, hầu hết cư dân mạng gửi gắm lời động viên, hỏi thăm chủ nhân những chú chó.

Mới đât, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ - chồng ca sĩ Di Băng gây chú ý khi ủng hộ số tiền 50 triệu đồng và cam kết sẽ hỗ trợ công việc 12 triệu đồng/tháng cho 2 vợ chồng quê Cà Mau.

Cụ thể, đại gia Quận 7 chia sẻ: "Có cách nào liên lạc với anh chị này không? Anh muốn giúp đỡ anh chị ít tiền và nếu anh chị muốn, anh sẽ nhận 2 vợ chồng vào công ty anh làm, lo cho anh chị chỗ ở luôn. Anh chỉ biết giúp vậy mong bù đắp cho anh chị sự mất mát của 2 vợ chồng hôm nay".

Ở phần bình luận, chồng ca sĩ Di Bằng cho biết đã tìm được cách liên lạc với chủ nhân của 15 chú chó đồng thời cũng chuyển luôn cho 2 vợ chồng chú Hùng 50 triệu và hứa hết dịch sẽ liên lạc tiếp để sắp xếp công việc với mức lương 12 triệu đồng.

Kinh doanh - Đại gia quận 7 chuyển nóng 50 triệu cho vợ chồng chủ 15 chú chó bị tiêu hủy ở Cà Mau (Hình 2).
Sau khi tìm được thông tin, đại gia quận 7 đã chuyển luôn cho 2 vợ chồng chú Hùng 50 triệu và hứa sắp xếp công việc sau khi hết dịch. 

Tuy nhiên, sự việc này vẫn đang phải hỏi ý kiến của cả hai vợ chồng. Nếu đồng ý, vị đại gia này sẽ sắp xếp sau khi vợ chồng anh Hùng hoàn thành cách ly, khỏi bệnh.

Được biết, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ là đại gia có tiếng ở Sài Gòn, gia đình có truyền thống kinh doanh. Ông Vũ từng làm việc tại các công ty vận tải đường biển và các cảng lớn nhất TP.HCM, sau đó là nhiều lĩnh vực kinh doanh may mặc, thời trang, mỹ phẩm, bất động sản.

Gần đây, vợ chồng ca sĩ Di Băng nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận khi "mạnh tay" chi 200 tỷ đồng xây biệt thự.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-quan-7-chuyen-nong-50-trieu-cho-vo-chong-chu-15-chu-cho-bi-tieu-huy-o-ca-mau-a515918.html