+Aa-
    Zalo

    "Đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp bị "réo tên" khi TP. HCM giãn cách xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Cộng đồng mạng tiếp tục gọi tên "đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp khi cửa hàng mới của anh vừa khai trương thì nhận lệnh đóng cửa vì dịch COVID-19.

    Cứ mỗi lần đại dịch COVID-19 bùng phát, cộng đồng mạng lại liên tục gọi tên "đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp. Nguyên nhân là cứ ông bầu này đi đến đâu là nơi đó cách ly với giãn cách xã hội.

    Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ thông báo nhãn hàng thời trang mới của anh chính thức ra mắt ở một trung tâm thương mại TP. HCM vào ngày 29/5. Tuy nhiên, chỉ hơn 24 tiếng sau, cơ quan chức năng ban hành lệnh giãn cách xã hội tại TP. HCM bắt đầu từ 0h ngày 31/5.

    dai su cach ly vu khac tiep bi reo ten khi tphcm gian cach xa hoi1
    Thương hiệu thời trang mới của Vũ Khắc Tiệp vừa chính thức khai trương chỉ 1 ngày thì nơi này nhận lệnh đóng cửa vì dịch COVID-19.

    Theo đó, các trung tâm thương mại, bao gồm cả địa điểm mà thương hiệu của Vũ Khắc Tiệp vừa mới khai trương, cũng phải đóng cửa để phòng ngừa dịch COVID-19.

    Đáng chú ý, Vũ Khắc Tiệp còn hứa hẹn sẽ “có mặt khắp mọi miền Tổ quốc và toàn cầu thời gian tới”, khiến dân mạng lo lắng. Hàng loạt bình luận kêu gọi:“Khi có dịch xin anh hãy yên phận tại gia”… Một dân mạng còn hóm hỉnh: “Mọi người theo dõi anh Tiệp để biết chính xác khu vực nào sẽ bị cách ly, phong tỏa nhé”.

    dai su cach ly vu khac tiep bi reo ten khi tphcm gian cach xa hoi3
    Cư dân mạng cũng bất ngờ vì sự trùng hợp này.

    Trước đó từ đầu năm 2020 khi dịch bệnh COVID-19 bắt đầu bùng phát, Vũ Khắc Tiệp được cư dân mạng đặt biệt danh là "gương mặt vàng trong làng cách ly" khi "5 lần 7" lượt ra vào các khu cách ly. Từ cách ly tập trung đến cách ly tại nhà rồi giãn cách xã hội, Vũ Khắc Tiệp cứ thế lòng vòng mãi không dứt khỏi 2 từ "cách ly". Thậm chí vì đi cách ly quá nhiều mà bạn thân của Ngọc Trinh được cư dân mạng đặt cho biệt danh "Đại sứ cách ly".

    dai su cach ly vu khac tiep bi reo ten khi tphcm gian cach xa hoi2
    Mới 1 ngày trước, Vũ Khắc Tiệp còn hạnh phúc khoe thương hiệu thời trang mới của anh đã chính thức được bày bán tại trung tâm thương mại ở TP.HCM.

    Dịch COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, đặc biệt là tại TP HCM với các chuỗi lây nhiễm mới trong cộng đồng, buộc địa phương này phải áp dụng nhiều biện pháp mạnh như phong tỏa, cách ly hay giãn cách xã hội toàn thành phố để hạn chế nguy cơ lây nhiễm.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-su-cach-ly-vu-khac-tiep-bi-reo-ten-khi-tp-hcm-gian-cach-xa-hoi-a502413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan