Đắk Lắk: Phát hiện thi thể người phụ nữ không mặc quần áo nổi trên mặt hồ


Chủ nhật, 11/04/2021 | 00:08


Cùng sự kiện

Nhận được tin báo từ người dân về việc phát hiện 1 thi thể nổi trên mặt hồ trong tình trạng không mặc quần áo, cơ quan chức năng nhanh chóng tiến hành điều tra.

Nhận được tin báo từ người dân về việc phát hiện 1 thi thể nổi trên mặt hồ trong tình trạng không mặc quần áo, cơ quan chức năng nhanh chóng tiến hành điều tra.

Theo thông tin ban đầu được đăng trên Người Lao Động, vào trưa ngày 10/4, một số người dân sinh sống trên địa bàn xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) phát hiện thi thể bà Phạm Thị H. (SN 1972, ngụ thôn Thăng Quý, xã Vụ Bổn) nổi trên hồ nước trong vườn nhà. Một số người dân cho hay, tại thời điểm được phát hiện, thi thể bà H. không mặc quần áo.

Sự việc sau đó đã được người dân trình báo lên cơ quan chức năng. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã cử người tới bảo vệ hiện trường, khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Vào chiều cùng ngày, cơ quan chức năng xã Vụ Bổn cho hay vẫn đang bảo vệ hiện trường, chờ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà H..

Hồ nước nơi phát hiện thi thể bà H.. Ảnh: Người Lao Động

Theo báo Pháp luật TP.HCM, chồng bà H. đã mất cách đây 3 năm trong khi các con của bà đều đi làm ăn xa. Bà H. hiện đang sống một mình.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-khong-mac-quan-ao-noi-tren-mat-ho-a362120.html