Đắk Nông: Bắt giữ đối tượng đâm tử vong người yêu của vợ cũ


Thứ 4, 14/07/2021 | 21:30


Cùng sự kiện

Trong lúc đến nhà vợ cũ để giải quyết mâu thuẫn, Trung đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người yêu của vợ cũ, khiến nạn nhân tử vong.

Pháp luật - Đắk Nông: Bắt giữ đối tượng đâm tử vong người yêu của vợ cũ
Ảnh minh hoạ.

Ngày 14/7, VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Bùi Văn Trung (SN 1990, trú tại thôn Thuận Lợi, xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song) để điều tra về tội “Giết người”, theo điều 123 BLHS 2015.

Theo điều tra ban đầu, ngày 6/7, Trung phát dọn cỏ tại mảnh đất chung của Trung và vợ cũ, đã ly hôn là chị T.T.H (SN 1992, trú tại xã Thuận Hà, huyện Đắk Song) ở thôn 3, xã Thuận Hà, huyện Đắk Song.

Đến khoảng 20h ngày hôm sau, chị H. nhắn tin cho anh Trung với những lời lẽ không hay. Gần 22h cùng ngày, sau khi uống rượu Trung mới đọc tin nhắn và nhắn lại cho chị H. Sau đó giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, thách thức nhau.

Khoảng 23h cùng ngày, Trung điều khiển xe máy (trên xe có sẵn chiếc kéo mà Trung dùng để cắt dây cước khi đi câu cá mỗi ngày) đến nhà mẹ của chị H. ở thôn 2, xã Thuận Hà.

Tại đây, Trung gặp và xảy ra mâu thuẫn với anh Linh Lập Sinh (SN 1989, trú tại xã Phú Cường, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, là người yêu của chị H.).

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Sinh cầm 1 con dao chạy đến chém 1 nhát vào vùng ngực phía dưới cổ bên trái của Trung. Lúc này, Trung cầm kéo đâm liên tiếp nhiều nhát vào người Sinh dẫn đến nạn nhân tử vong khi đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đắk Song.

Đến ngày 8/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Văn Trung để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Được biết, vào năm 2014, Trung kết hôn với chị H. và có với nhau 2 người con. Quá trình sinh sống, giữa 2 người có nhiều mâu thuẫn nên đến tháng 6/2020 thì ly hôn nhưng chưa thỏa thuận phân chia tài sản.

Sau khi ly hôn Trung nuôi 2 con, còn chị H. đi TPHCM làm việc và quen biết rồi yêu anh Linh Lập Sinh. Đến tháng 6/2021 chị H. đưa anh Sinh về ra mắt gia đình.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-nong-bat-giu-doi-tuong-dam-tu-vong-nguoi-yeu-cua-vo-cu-a507101.html