Đàm Thu Trang lái xe sang chở "công chúa nhỏ" đi chơi, vị trí của Cường Đô La khiến dân tình cười nghiêng ngả


Thứ 2, 01/02/2021 | 07:03


Cùng sự kiện

Dường như sau khi Suchin chào đời, "địa vị" của Cường Đô La trong gia đình lại thấp hơn một bậc.

Dường như sau khi Suchin chào đời, "địa vị" của Cường Đô La trong gia đình lại thấp hơn một bậc.

Cuối tuần vừa qua, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) đăng tải hình ảnh bà xã Đàm Thu Trang và con gái Suchin ngồi xe sang đi chơi. Theo lời chia sẻ, mẹ con cựu người mẫu đều rất hào hứng, vui vẻ khi cuối tuần dành thời gian ở bên nhau.

Chưa kịp để mọi người thắc mắc về vị trí của mình thì Cường Đô La đã lên tiếng làm rõ. Anh hài hước chia sẻ: "Hai chị đại đi dạo chiều thứ 7. P/S: Ba Cường đạp xe kế bên nhé”.

Mẹ con Đàm Thu Trang và Suchin dạo chơi cuối tuần.

Cách vị doanh nhân phố núi gọi hai mẹ con Đàm Thu Trang là "chị đại", đồng thời đạp xe kế bên cả hai đã phần nào thể hiện sự cưng chiều của anh dành cho hai người phụ nữ trong gia đình.

Trước đó không lâu, Cường Đô La còn công khai khoảnh khắc chơi đùa cùng con gái, kiệu bé Suchin lên cổ với lời chú thích: "Nhong.. nhong.. nhong..".

Dưới phần bình luận, cũng không ít bạn bè của Cường Đô La trêu đùa: "Ông bố bỉm sữa dạo này quên hết anh em luôn rồi", "Ba là con ngựa cho em cưỡi em chơi", "Khi dân chơi bị con gái nắm đầu"...

Cư dân mạng thì hết lời khen ngợi giây phút đáng yêu của hai cha con, đồng thời trầm trồ trước sự cứng cáp của con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Những giây phút ấm áp của gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Có thể thấy, từ khi bé Suchin chào đời, Cường Đô La nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc ở nhà chăm sóc và chơi đùa cùng con gái. Cô bé còn có một căn phòng riêng chất đầy đồ hiệu xinh xắn, như một nàng công chúa nhỏ.

Cường Đô La không chỉ cưng chiều con gái mà con hết lòng thương yêu bà xã Đàm Thu Trang. Anh không chỉ thường xuyên rủ vợ đi hẹn hò, giúp cô thư giãn mà còn nhiệt tình trông con, đưa hai mẹ con đi chơi.

Gần đây, anh mua tặng cô một chiếc "xế hộp" màu hiếm có giá khoảng 14 tỷ đồng khi về Việt Nam. Được biết, Cường Đô La đã phải đợi ròng rã nửa năm để tậu được chiếc xe đúng màu mà Đàm Thu Trang thích.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-thu-trang-lai-xe-sang-cho-cong-chua-nho-di-choi-vi-tri-cua-cuong-do-la-khien-dan-tinh-cuoi-nghieng-nga-a354621.html