Đàm Vĩnh Hưng đăng loạt ảnh chứng tỏ có "tướng phu thê" với Mỹ Tâm


Thứ 6, 26/04/2019 | 07:10


Cùng sự kiện

Sự giống nhau của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm về cách tạo dáng, trang phục trong nhiều hình ảnh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sự giống nhau của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm về cách tạo dáng, trang phục trong nhiều hình ảnh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa có một dòng trạng thái thu hút nhiều sự chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, anh đăng tải một loạt ảnh của mình và Mỹ Tâm. Điều đáng nói, những hình ảnh này được 2 nghệ sĩ chụp ở nhiều thời điểm, hoàn cảnh khác nhau nhưng lại chứa đựng một số tương đồng về trang phục, cách tạo dáng hay cử chỉ hành động.

Những khoảnh khắc giống nhau của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

"Ông hoàng nhạc Việt" hài hước nói: "Nhiều lúc cũng không giải thích được ai thích ai. Ai thần tượng ai. Vì có cái tôi làm trước và cũng có cái bà ấy làm trước. Nhưng cả hai đều không hề biết về những bức hình của nhau. Như vậy, người ta hay nói là có tướng phu thê phải không?".

Bài đăng thú vị này của Đàm Vĩnh Hưng được người hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình. Thậm chí, ở phần bình luận còn có rất nhiều ảnh ghép khác chỉ ra những điểm tương đồng của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Người hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng bằng những hình ảnh tương tự.

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng khiến các fan thích thú khi anh hài hước trêu đùa Mỹ Tâm. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng loạt ảnh "tố" Mỹ Tâm mặc đồ cặp với mình, dù hai người đang diễn ở hai nước khác nhau.

Mr Đàm viết: "Mỹ Tâm! Ý em là sao? Đây là lần thứ mấy rồi cô bé? Bữa nay là quá sức chịu đựng rồi, phải lớn tiếng thôi. Cái gì mà cùng một ngày, mặc cùng một kiểu, cùng đi hát. Trong khi đứa ở Singapore, đứa ở Hàn Quốc. Anh biết em 'ngưỡng mộ' anh mà! Nhưng có nhất thiết giống nhau vậy không? Khó hiểu quá".

Còn nhớ, hồi Valentine năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng đăng về những khoảnh khắc trùng hợp của anh và Mỹ Tâm, được người hâm mộ gửi cho nam ca sĩ trong một thời gian dài.

Giọng ca "Say tình" đùa vui rằng: "Cũng không biết sao giống dễ sợ, không ai bắt chước ai, hay là "trời sinh một cặp". Mà cũng không phải, trời sinh một cặp sao đi lấy người khác, bỏ tui bơ vơ". Đó là khoảng thời gian mà Mỹ Tâm vướng tin đồn sắp kết hôn, nhưng cho đến giờ phút này thì mọi việc vẫn đang chứng tỏ đó chỉ là tin đồn mà thôi.

Người hâm mộ từ lâu đã biết về mối quan hệ vô cùng thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong showbiz Việt. Đàm Vĩnh Hưng luôn dành những lời lẽ tốt đẹp, trìu mến khi nói về Mỹ Tâm. Trong khi đó, Mỹ Tâm cũng nhiều lần bày tỏ sự ủng hộ đối với người đàn anh dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Hai ngôi sao gắn bó với nhau từ những ngày đầu đi hát cho đến nay, lúc nào cũng thể hiện sự giúp đỡ, ủng hộ vô điều kiện đối với người kia, hai người chính là cặp đôi tri kỷ hiếm có của showbiz Việt.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-dang-loat-anh-chung-to-co-tuong-phu-the-voi-my-tam-a272885.html