Đàm Vĩnh Hưng nhập viện sau ồn ào liên quan tới tiền quyên góp từ thiện


Thứ 7, 29/05/2021 | 18:55


Cùng sự kiện

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ nguyên nhân phải hoãn buổi livestream giao lưu với khán giả trong tuần vừa rồi là do phải nhập viện.

Chuyện làng sao - Đàm Vĩnh Hưng nhập viện sau ồn ào liên quan tới tiền quyên góp từ thiện
Hình ảnh nhập viện của Đàm Vĩnh Hưng.

Sau hàng loạt ồn ào liên quan đến việc làm từ thiện của nghệ sĩ, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng vào ngày 26/5. Theo đó, nam ca sĩ cho biết sẽ dừng các hoạt động kêu gọi quyên góp, thay vào đó là những dự án vì cộng đồng bằng chính tiền cá nhân.

Trưa ngày 28/5, Đàm Vĩnh Hưng  bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình trong 2 tuần qua. Anh cho biết bản thân đã phải nhập viện điều trị vì sức khỏe không tốt.

“Khi đau ốm nghệ sĩ cũng phải giấu và luôn ra vẻ không có gì vì khán giả chỉ muốn nhìn thấy mình đẹp và hát tốt thôi. Mấy chuyện này cũng không đáng để nói”, nam ca sĩ tâm sự.

Dưới bài đăng, nhiều sao Việt như Ngọc Huyền, S.T, ông xã Hồng Ngọc để lại bình luận chúc Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng bình phục.

Giọng ca sinh năm 1971 chia sẻ lý do khiến anh phải vào viện điều trị là do 2 tuần liên tục đi nhiều tỉnh thành, tham gia các hoạt động từ thiện thì cơn đau ập đến. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ rằng sẽ hát tặng khán giả để "bù đắp" livestream bỏ dở vì lý do sức khỏe.

“Cũng xin thú thật buổi livestream để hát tặng mọi người cuối tuần trước phải dừng là cũng vì nó! (Hưng sẽ đền lại sau nhé)", nam ca sĩ viết.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những ý kiến bình luận mỉa mai Đàm Vĩnh Hưng nhập viên, cho rằng nam ca sĩ đang diễn. Trước những ý kiến tiêu cực, Mr. Đàm đăng bình luận đáp trả: “ Hưng đã ổn! Mọi người yên tâm. Còn ai độc địa trong suy nghĩ thì tự mang lấy nghiệp và quả báo cũng sẽ nhanh thôi”.

Hiện tại, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thi công 15 căn nhà cho bà con nghèo miền Trung (Huế, Quảng Bình, Quảng Trị). Số tiền để xây 15 căn nhà là 930.150.000 đồng, số tiền còn lại là 501.618.000 đồng để mua đồ dùng sinh hoạt. Toàn bộ số tiền cho dự án này do khán giả đã quyên góp ủng hộ vào năm 2020.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-nhap-vien-sau-on-ao-lien-quan-toi-tien-quyen-gop-tu-thien-a502205.html