+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng phản bác tin đồn ăn chặn tiền từ thiện: “Người ta trắng trợn dựng chuyện, bịa đặt…”

    • DSPL
    ĐS&PL Trong clip đăng phản hồi mới đây của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bị người ta trắng trợn dựng chuyện, bịa đặt về khoản tiền từ thiện khổng lồ lên đến 96 tỷ đồng.

    Sau một đêm cộng đồng mạng dậy sóng về thông tin từ bà Nguyễn Phương Hằng – vợ của ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng lò vôi) về việc đang giữ giấy tờ sao kê tiền từ thiện lên đến 96 tỷ đồng, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái đáp trả.

    Trên kênh Youtube riêng của mình, “ông hoàng nhạc việt” Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn video dài hơn 8 phút để phản hồi gay gắt về thông tin ăn chặn tiền từ thiện.

    dam vinh hung phan bac tin don an chan tien tu thien nguoi ta trang tron dung chuyen bia dat1
    Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về tin đồn ăn chặn tiền từ thiện từ bà Nguyễn Phương Hằng.

    Mở đầu đoạn video của mình, nam ca sĩ đã thẳng thắn cho rằng bản thân anh đang bị người ta trắng trợn dựng chuyện, bịa đặt về khoản tiền từ thiện. Nam ca sĩ hài hước cho rằng, bản thân anh cũng mong có số tiền từ thiện “to đùng” như vậy để có thể chia sẻ và giúp đỡ người nghèo.

    Bên cạnh đó Mr. Đàm cho biết những khán giả của anh và những người ở giữa sẽ không tin những thông tin mà bà Nguyễn Phương Hằng đưa ra.

    Nam ca sĩ cũng khẳng định, bản thân Đàm Vĩnh Hưng sẽ chờ đợi cơ quan điều tra vào cuộc, cũng như sẵn sàng yêu cầu ngân hàng “bật đèn xanh” để hợp tác trong việc xác minh, làm rõ để có thể lấy lại danh dự của mình.

    Cuối cùng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn nhấn mạnh, bà Phương Hằng đã chọn đúng người để thu hút, lôi cuốn người xem trên trang của mình, tuy nhiên đã chọn sai người để “đánh rồi”.

    Trước đó, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã thẳng thừng và nhiều lần gọi tên nam nghệ sĩ có bí danh "Vùng Đất Cấm" này hết livestream này tới livestream khác. Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra nam nghệ sĩ được nhắc tới chính là Đàm Vĩnh Hưng. Điều khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn cao là nữ doanh nhân khẳng định trong tay đang có tư liệu, bằng chứng thép để chứng minh nam nghệ sĩ "Vùng Đất Cấm" biển thủ số tiền từ thiện.

    Cụ thể, bà Phương Hằng cho biết số tiền công khai trên mạng xã hội chỉ là số nhỏ, số tiền thực mà "Vùng Đất Cấm" này nhận về chênh lệch đến 96 tỷ, sao kê 1,9 kg giấy A4. Bà Hằng cũng lên tiếng nếu trong một tuần nữa Đàm Vĩnh Hưng không công khai bản sao kê tổng số tiền từ thiện anh nhận được, bà sẽ tung bằng chứng và nhờ pháp luật can thiệp.

    Bích Thảo - Minh Hạnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-phan-bac-tin-don-an-chan-tien-tu-thien-nguoi-ta-trang-tron-dung-chuyen-bia-dat-a511196.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan