+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng tặng 100 giường bệnh, đấu giá đá thạch anh ủng hộ chống dịch COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Để ủng hộ Bắc Giang và Bắc Ninh chống dịch COVID-19, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ủng hộ 100 giường bệnh và bán vật phẩm phong thủy làm từ thạch anh.

    Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang Facebook về việc anh đã trích 180 triệu đồng để tặng 100 giường bệnh cho sở Y tế hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh. Ban đầu số tiền này được quyên góp để giúp đỡ một cháu bé bị bỏng nặng nhưng khi nam ca sĩ liên hệ với người nhà cháu bé thì họ không nhận nữa.

    Vì vậy, 180 triệu đồng bao gồm 20 triệu từ cá nhân Đàm Vĩnh Hưng và 160 từ người hâm mộ và người thân ca sĩ sẽ dành cho hai điểm nóng dịch là tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh. Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết với mức 1,8 triệu/1 giường ở bệnh viện dã chiến thì nam ca sĩ sẽ tặng 100 giường. "Hưng và công ty sẽ bù thêm 20 triệu nữa cho đủ 180 triệu”.

    dam vinh hung tang 100 giuong benh dau gia da thach anh ung ho chong dich covid 19 2
    Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ 100 giường bệnh và bán vật phẩm phong thủy làm từ thạch anh để ủng hộ cho hai “điểm nóng” Bắc Giang, Bắc Ninh.

    Tuy nhiên trên thực tế, sau khi tìm hiểu giá thì 1 giường bệnh là 2,1 triệu, nên Đàm Vĩnh Hưng đã chuyển khoản 210 triệu đồng để mua 100 giường bệnh tặng bệnh viện dã chiến tại Bắc Giang.

    Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng quyết định bán đấu giá một vật phẩm phong thủy làm từ thạch anh màu hồng, toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển tiếp ra Bắc Giang và Bắc Ninh để ủng hộ kinh phí chống dịch.

    Đàm Vĩnh Hưng cho hay: "Nhân đây Hưng muốn được bán cực phẩm này để tiếp tục gửi ra đó để hỗ trợ bà con. Đây là một vật phẩm kỷ niệm của Hưng và người em Út Lan. Và Út Lan đồng tình với Hưng trong việc này! Đá thạch anh hồng xuất xứ Mã Lai, giá 260 triệu.

    Nếu có ai vào sau trả cao hơn thì xin phép người trả giá đầu tiên cho Hưng được "lật kèo" bán cho người trả cao nhất nha! Vì tiền đó cũng sẽ giúp mọi người thôi ạ! Hy vọng là sẽ có mạnh thường quân nào đó ra tay để hiệp sức cùng nhau giúp đỡ xã hội và đất nước!".

    Được biết, Đàm Vĩnh Hưng cũng đang có kế hoạch chia sẻ với tỉnh Điện Biên một phần vì tỉnh này những ngày qua cũng đã ghi nhận một số ca mắc COVID-19. "Nghe nói Nậm Pồ đang vô cùng khó khăn!", nam ca sĩ chia sẻ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-tang-100-giuong-benh-dau-gia-da-thach-anh-ung-ho-chong-dich-covid-19-a501467.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan