+Aa-
    Zalo

    Dàn diễn viên Người Đẹp Tây Đô sau 25 năm: Người sống viên mãn, kẻ lận đận tình duyên

    • DSPL
    ĐS&PL 25 năm sau khi bộ phim Người Đẹp Tây Đô lần đầu công chiếu, cuộc sống của dàn diễn viên chính vẫn được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

    Ra mắt khán giả phim Việt vào năm 1996, dấu ấn của phim Người Đẹp Tây Đô đến nay vẫn in sâu trong lòng khán giả phim Việt. Lấy cảm hứng từ nhân vật lịch sử Lâm Thị Phấn, bộ phim đã mang đến bức tranh rõ nét về miền Tây Nam bộ trong những năm 1940-1954.

    Nhờ bộ phim này, tên tuổi nhiều diễn viên như  Việt Trinh, Hồng Ánh, Lê Công Tuấn Anh, Đơn Dương... đã được đưa đến gần với khán giả hơn. Đã nhiều năm trôi qua, dàn diễn chính của Người Đẹp Tây Đô đã có những lựa chọn và hướng đi cho riêng mình nhưng tình yêu của họ đối với nghệ thuật vẫn vô cùng sâu đậm.

    Việt Trinh: Chọn cuộc sống bình yên, không dấn thân vào làng giải trí

    Việt Trinh là một trong những diễn viên được nhắc đến nhiều nhất sau thành công của Người Đẹp Tây Đô. Trong bộ phim này, Việt Trinh đã hoá thân vào nhân vật Bạch Cúc, nữ chiến sĩ tình báo xinh đẹp, thông minh và dũng cảm. Khi tham gia bộ phim này, Việt Trinh mới 24 tuổi nhưng cô đã thể hiện xuất sắc vai diễn của mình và được coi là một "tượng đài" khó ai vượt qua nổi đối với vai Bạch Cúc. Đến nay, đã 25 năm trôi qua, Việt Trinh vẫn được khán giả Việt ưu ái gọi là "Người đẹp Tây Đô". 

    dan sao nguoi dep tay do 1
    Việt Trinh vào vai Bạch Cúc trong Người Đẹp Tây Đô. Ảnh: ST

    Tuy nhiên, cuộc sống ngoài đời của nữ diễn viên được cho là lận đận không khác gì vai diễn của cô. Cô từng trải qua 2 mối nhân duyên chóng vánh với 2 vị đại gia. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, cả 2 người này đều vướng vòng lao lý khiến toàn bộ sự nghiệp của Việt Trinh cũng gần như "tan thành mây khói".

    dan sao nguoi dep tay do 2
    Việt Trinh mới đây đã tuyên bố sẽ sống độc thân cả đời, hài lòng với cuộc sống bên con trai. Ảnh: FB

    Sau nhiều sóng gió, Việt Trinh quyết định chọn cuộc sống yên bình, không dấn thân quá nhiều vào làng giải trí dù được khán giả chào đón. Nữ diễn viên Người Đẹp Tây Đô chia sẻ cô chấp nhận làm mẹ đơn thân và rất hài lòng với cuộc sống hiện tại bên con trai.

    Hồng Ánh: Sự nghiệp thăng hoa, thử sức trong nhiều vai trò khác nhau

    Ngoài Việt Trinh, Hồng Ánh cũng là một cái tên nổi lên sau thành công của Người Đẹp Tây Đô. Tham gia phim khi mới 19 tuổi với ít kinh nghiệm diễn xuất nhưng vai diễn của Hồng Ánh vẫn mang lại nhiều dấu ấn với vai Bạch Vân, em gái Bạch Cúc.

    dan sao nguoi dep tay do 3
    Hồng Ánh trong vài Bạch Vân, em gái Bạch Cúc. Ảnh: ST

    Sau Người Đẹp Tây Đô, Hồng Ánh tiếp tục trinh phục khán giả Việt với loạt vai diễn trong nhiều bộ phim khác bao gồm Đời cát, Người đàn bà mộng du, Trăng nơi đấy giếng, Thung lũng hoang vắng... Với lối diễn tinh tế và không ngại thử sức với những hình tượng mới, Hồng Ánh là một trong những diễn viên có sự nghiệp thăng hoa nhất của dàn sao Người Đẹp Tây Đô. 

    dan sao nguoi dep tay do 4
    Sau 25 năm, Hồng Ánh vẫn tham gia diễn xuất, đồng thời đảm nhận thêm vai trò đạo diễn, sản xuất phim. Ảnh: FB

    Bên cạnh vai trò diễn xuất, nữ diễn viên hiện nay còn đảm nhận vị trí đạo diễn, sản xuất phim và thực hiện nhiều dự án hỗ trợ cho các nhà làm phim trẻ. Dù sự nghiệp phát triển nhưng Hồng Ánh lại chọn lối sống kín tiếng bên chồng là nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn. 

    Hoàng Sơn: Cuộc sống hôn nhân viên mãn

    Trong Người Đẹp Tây Đô, diễn viên Hoàng Sơn đã khắc họa thành công vai diễn công tử ăn chơi nổi tiếng đất miền Tây, đồng thời là người chồng nhẫn tâm, độc ác của Bạch Cúc. Theo đó, đây được xem là vai diễn nổi tiếng và thành công nhất trong sự nghiệp của.

    dan sao nguoi dep tay do 5
    Vai diễn trong Người Đẹp Tây Đô được đánh giá là vai diễn xuất sắc nhất trong sự nghiệp của Hoàng Sơn. Ảnh: ST

    Sau Người Đẹp Tây Đô, nam diễn viên tiếp tục txuất hiện trong rất nhiều những bộ phim điện ảnh, truyền hình và cả sân khấu hài kịch. Với nét duyên dáng, hóm hỉnh, anh đã nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Hiện tại, Hoàng Sơn cũng là một trong những gương mặt quen thuộc trên nhiều gameshow truyền hình.

    dan sao nguoi dep tay do 6
    Hiện nay, Hoàng Sơn vẫn tham gia nhiều chương trình truyền hình. Ảnh: Vietnamnet

    Bên cạnh sự nghiệp ổn định, cuộc sống hôn nhân của Hoàng Sơn cũng vô cùng viên mãn bên vợ và 3 con. Anh được biết đến là một người chồng yêu vợ, thương con.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dien-vien-nguoi-dep-tay-do-sau-25-nam-nguoi-song-vien-man-ke-lan-dan-tinh-duyen-a505478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan