Dân mạng cười ngất với pha “bẻ lái” cực gắt của Đàm Thu Trang sau màn khoe tin nhắn mùi mẫn


Thứ 2, 16/11/2020 | 03:37


Cùng sự kiện

Phản ứng cực nhanh và thông minh trước màn “đòi quà” của chồng, Đàm Thu Trang nhận được “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng.

Phản ứng cực nhanh và thông minh trước màn “đòi quà” của chồng, Đàm Thu Trang nhận được “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng.

Ngày 15/11 vừa qua, Đàm Thu Trang bất ngờ khiến dân mạng ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ khi chia sẻ đoạn tin nhắn đầy mùi mẫn giữa hai vợ chồng cô kèm theo lời nhắn “luôn phải tỉnh táo trong mọi hoàn cảnh”.

Cụ thể, khi được Cường Đô La rủ đập xe đi Starbuck, Đàm Thu Trang hài hước đáp lại chồng: “Đạp xe xong có được gì không anh iu?”. Nhận được tin nhắn hồi âm của vợ, Cường Đô La nhanh chóng “gài” bà xã: “Được dẫn đi mua xe mới cho anh yêu luôn”.

Những tưởng trong lúc đang vui, Đàm Thu Trang sẽ “mắc lừa”. Nhưng không, cô nàng vô cùng tỉnh táo và để lại một câu khiến cả dân mạng “cười bò”: “Thuê bao quý khách vừa nhắn hiện đang bận chăm con. Xin quý khách liên lạc lại vào năm sau. Xin cám ơn”.

Đoạn tin nhắn đầy tình cảm của Đàm Thu Trang và Cường Đô La.

Đọc hết đoạn tin nhắn với màn “bẻ lái” của Đàm Thu Trang, đông đảo cư dân mạng không khỏi thán phục trước độ nhanh nhạy và cách trả lời đầy thông minh của cô, nhưng không ít người lại tò mò về việc liệu Cường Đô La sẽ phản ứng thế nào trước tin nhắn đầy “bá đạo” của vợ.

Dù vậy, qua đoạn tin nhắn cùng cách lưu tên chồng đặc biệt “Ba Beo Chin” của Đàm Thu Trang, người hâm mộ phần nào cảm nhận được và thêm ngưỡng mộ tình yêu ngọt ngào nhưng bền chặt và giản dị của cặp đôi này.

Vợ chồng "đại gia phố núi" vẫn thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường lên mạng xã hội.

Được biết, Cường Đô La và Đàm Thu Trang nên duyên và “đưa nhau về dinh” bằng một đám cưới hoành tráng vào tháng 7/2019. Hiện tại, vợ chồng “đại gia phố núi” đang có cuộc sống rất hạnh phúc và viên mãn bên hai con Subeo và Suchin.

Đặc biệt, từ khi “tiểu công chúa” Suchin chào đời, Cường Đô La đã rời hội chơi siêu xe mà anh tham gia đã lâu để có thời gian nhiều hơn cho gia đình nhỏ.

Từ khi về chung môt nhà, Đàm Thu Trang và Cường Đô La vẫn thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ những khoảnh khắc đời thường vô cùng hạnh phúc. Ngoài công việc kinh doanh, cả Đàm Thu Trang và Cường Đô La đều tận dụng những khoảng thời gian quý báu để chăm sóc các con, đồng thời hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-cuoi-ngat-voi-pha-be-lai-cuc-gat-cua-dam-thu-trang-sau-man-khoe-tin-nhan-mui-man-a346196.html