Dân mạng hoang mang với đĩa thịt kho tàu "nhìn vậy mà không phải vậy", sự thật khiến ai cũng té ngửa


Thứ 3, 14/09/2021 | 09:00


Cùng sự kiện

Mới nhìn qua, dân tình đoán ngay đây là một đĩa thịt kho tàu, thế nhưng càng nhìn kỹ lại thấy không đúng lắm.

Trong thời gian giãn cách xã hội, chị em phụ nữ được dịp thể hiện tay nghề nấu nướng chiêu đãi cả gia đình. Tuy nhiên, không ít thành phẩm hài hước được ra lò khiến dân mạng phải "đấu tranh tư tưởng" mãnh liệt vì không biết gọi tên đó là gì, món ăn của cô nàng dưới đây là một ví dụ.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ lên mạng xã hội thành phẩm nấu ăn của mình và lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Mới nhìn qua, dân tình đoán ngay đây là một đĩa thịt kho tàu, thế nhưng nhìn kỹ lại thấy không đúng lắm.

Ăn - Chơi - Dân mạng hoang mang với đĩa thịt kho tàu 'nhìn vậy mà không phải vậy', sự thật khiến ai cũng té ngửa
Mới nhìn qua, dân tình đoán ngay đây là một đĩa thịt kho tàu.

Chính chủ tiết lộ thực chất đây là món bánh da lợn. Bởi vì không có lá dứa như công thức truyền thống nên cô nàng đã biến tấu bằng một chút cà phê thay thế, kết quả là màu sắc cho ra lại y hệt với món thịt ba chỉ kho tàu khiến mọi người bị đánh lừa thị giác, chính cô nàng cũng không nhịn mà bật cười khi cắt bánh ra. Dù hình thức có phần "sai sai" nhưng cô này tự tin khẳng định hương vị thành phẩm của mình cực kỳ thơm ngon đạt chuẩn.

Ăn - Chơi - Dân mạng hoang mang với đĩa thịt kho tàu 'nhìn vậy mà không phải vậy', sự thật khiến ai cũng té ngửa (Hình 2).
Bởi vì không có lá dứa như công thức truyền thống nên cô nàng đã biến tấu bằng một chút cà phê thay thế, kết quả là màu sắc cho ra lại y hệt với món thịt ba chỉ kho tàu.

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục để lại những bình luận hài hước trước món ăn "nhìn vậy mà không phải vậy này". Hiện đoạn clip đã thu về gần 300.000 lượt xem và hàng nghìn dấu "thả tim".

Một số bình luận đáng chú ý:

"Ôi nhìn cứ như một đĩa thịt kho tàu ngấm đẫm vị";

"Bánh thịt lợn chứ không phải bánh da lợn luôn";

"Mình chuyên làm bánh da lợn mà không đọc bài viết lại tưởng chủ bếp làm gì với cục thịt";

"Thịt ba chỉ này chắc ngọt lắm";

"Bỏ vài quả trứng cút, thêm ít nước màu là y đĩa thịt kho tàu luôn, một món chay mới luôn!";

"Nhanh trí bới chén cơm ăn chung".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-hoang-mang-voi-dia-thit-kho-tau-nhin-vay-ma-khong-phai-vay-su-that-khien-ai-cung-te-ngua-a513103.html