+Aa-
    Zalo

    Dân mạng lo lắng thay hotgirl "bắp cần bơ" nếu phải thi phần mặt mộc ở The Face

    • DSPL
    ĐS&PL Mặt mộc của hotgirl "bắp cần bơ" Thanh Tâm một lần nữa gây chú ý sau thông tin cô đăng ký thi The Face Vietnam 2020.

    Mặt mộc của hotgirl "bắp cần bơ" Thanh Tâm một lần nữa gây chú ý sau thông tin cô đăng ký thi The Face Vietnam 2020.

    Trần Thanh Tâm (sinh năm 2000) - gái xinh nổi tiếng với câu thả thính "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" mới đây đã đăng ký dự thi online cuộc thi The Face. Thông tin này khiến Thanh Tâm một lần nữa nhận nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

    Trước khi đăng ký thi The Face, Thanh Tâm đã từng thực hiện khá nhiều bộ ảnh với những concept khác nhau và đều khoe nhan sắc lung linh, xinh đẹp.

    Tuy nổi tiếng nhanh chóng, Thanh Tâm lại không mấy được lòng cư dân mạng bởi liên tục vướng những vụ việc ồn ào về hình ảnh và phát ngôn.

    Thanh Tâm khiến dân mạng bất ngờ khi lộ nhan sắc thật trong một video phỏng vấn. Nhiều người nhận xét gương mặt mũm mĩm của 10X khác hẳn ảnh tự đăng trên mạng. Sau đó, cô gái 20 tuổi nhanh chóng giải thích rằng trong ngày ghi hình, cô ốm nên mặt bị sưng, hiện đã bình thường trở lại. 

    Tuy nhiên, sau đó không lâu, Thanh Tâm lại tiếp tục vướng vào ồn ào phát ngôn Cụ thể, 10X nói: “Ừ mình học kém, nhưng học kém mà kiếm được nhiều tiền còn hơn mấy người thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào”. Dân mạng cũng liên tục “đào” lại comment “hot girl bắp cần bơ” đáp trả gay gắt khi bị chê bai ngày trước.

    Dù sau mỗi lần vướng scandal, Thanh Tâm đều nhanh chóng lên tiếng giải thích và xin lỗi, nhưng hình ảnh của cô trong lòng khán giả đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Gạt nhưng lùm xùm này sang một bên thì việc nàng hotgirl đăng ký thi The Face cũng gây không ít tranh cãi bởi chương trình này luôn có một phần thi rất đặc trưng là mặt mộc.

    Trong khi đó, Thanh Tâm từng lộ mặt mộc và gương mặt cô đúng là có sự khác biệt rất lớn so với khi trang điểm và hình ảnh đã qua chỉnh sửa kỹ lưỡng.

    Nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ Thanh Tâm cần chăm sóc da kỹ lưỡng hơn nếu muốn có một gương mặt mộc xinh đẹp khi lên hình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-lo-lang-thay-hotgirl-bap-can-bo-neu-phai-thi-phan-mat-moc-o-the-face-a338929.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan