+Aa-
    Zalo

    Dân mạng xứ Trung "đào lại" loạt gif Hyun Bin nhìn Son Ye Jin say đắm, mê chị đẹp "như điếu đổ"

    ĐS&PL Sau khi Hyun Bin và Son Ye Jin thừa nhận hẹn hò, cư dân mạng mỗi ngày lại khám phá thêm những chi tiết về chuyện tình cảm của cặp đôi từ nhiều sự kiện trong quá khứ.

    Sau khi Hyun Bin và Son Ye Jin thừa nhận hẹn hò, cư dân mạng mỗi ngày lại khám phá thêm những chi tiết về chuyện tình cảm của cặp đôi từ nhiều sự kiện trong quá khứ.

    Tin tức Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò đã được công khai trong ngày đầu tiên của năm mới 2021 nhưng đến hôm nay (4/1), cặp đôi vẫn là đề tài nóng trên mạng xã hội xứ Trung bởi cư dân mạng nước này chia sẻ lại loạt khoảnh khắc hai người ở bên nhau cực kỳ ngọt ngào.

    Hyun Bin và Son Ye Jin thừa nhận hẹn hò đã khoảng 8 tháng, sau khi quay "Hạ cánh nơi anh". Điều đó có nghĩa là những hoạt động mà cặp đôi thực hiện sau đó là lúc cả hai đã dành tình cảm cho nhau, còn trước đó là "cảm nắng sương sương".

    Có lẽ vì vậy mà khi dân tình nhìn lại nhiều khoảnh khắc họ ở bên nhau vào thời điểm đó, có thể dễ dàng nhận thấy ánh mắt chuyên chú, ngọt ngào của Hyun Bin dành cho Son Ye Jin.

    Ở một số khoảnh khắc, Hyun Bin nhìn chăm chú vào Son Ye Jin như quên hết mọi thứ xung quanh.

    Trong lúc mọi người đều thể hiện cảm xúc với tình huống vừa xảy ra thì mọi sự chú ý của Hyun Bin chỉ dành cho Son Ye Jin.

    Từ vài năm trước, cặp đôi đã có nhiều khoảnh khắc "đốn tim" dân mạng dù chưa hẹn hò.

    Vẫn là ánh nhìn chăm chú như muốn "tan chảy" của Hyun Bin dành cho Son Ye Jin.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-xu-trung-dao-lai-loat-gif-hyun-bin-nhin-son-ye-jin-say-dam-me-chi-dep-nhu-dieu-do-a351564.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan