Dàn sao đình đám thế giới "đọ sắc gắt gao" trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2020 lộng lẫy


Thứ 2, 06/01/2020 | 07:09


Cùng sự kiện

Hàng loạt ngôi sao đình đám trên thế giới đã trải bước trên thảm đỏ lộng lẫy của lễ trao giải thưởng Quả cầu vàng lần thứ 77.

Hàng loạt ngôi sao đình đám trên thế giới đã trải bước trên thảm đỏ lộng lẫy của lễ trao giải thưởng Quả cầu vàng lần thứ 77.

Vào sáng 6/1 theo giờ Việt Nam, Lễ trao giải thưởng Quả cầu vàng lần thứ 77 của Hiệp hội Báo chí Nước ngoài tại Hollywood (HFPA) đã chính thức được diễn ra. Đây còn được xem là sự kiện tiền Oscars quan trọng nhất do dự báo khá chính xác danh sách đề cử lẫn kết quả của giải thưởng quan trọng này.

Vì thế sự kiện có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám trên thế giới như Scarlett Johansson, Jennifer Aniston, Margot Robbie, Kerry Washington, Leonardo DiCaprio,…

Jennifer Aniston thanh lịch với bộ đầm đen. Trái với những thông tin truyền thông đưa ra trước đó, nữ minh tinh người Mỹ xuất hiện một mình mà không đi cùng với tình cũ Justin Theroux. Năm nay, cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc - Phim truyền hình chính kịch, với The Morning Show.

Jennifer Lopez được chồng trẻ Alex Rodriguez tháp tùng lên thảm đỏ. Ngôi sao 51 tuổi vẫn diện bộ đầm cúp ngực toát lên phong cách gợi cảm sang trọng. Jennifer Lopez được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho phim Hustlers.

Leonardo DiCaprio diện vest đen lịch lãm. Anh được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc phim hài/ca nhạc với tác phẩm Once Upon A Time In Hollywood.

"Goá phụ đen" Scarlett Johansson lộng lẫy trong chiếc váy đỏ rực với thiết kế xẻ sâu "thả rông" vòng 1.

Charlize Theron thuộc nhóm diễn viên giàu kinh nghiệm, cống hiến hết mình cho vai diễn tại thị trường Hollywood. Nhờ dự án mới nhất Bombshell, cô cạnh tranh trực tiếp với Scarlett Johansson ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc - Phim điện ảnh chính kịch.

Taylor Swift nổi bật với chiếc đầm hoa dài quét đất. 2020 hứa hẹn sẽ là một năm nối tiếp thành công rực rỡ của Taylor.

Nữ diễn viên trẻ Joey King xinh đẹp trong bộ thiết kế lạ mắt.

Sofia Vergara quyến rũ khó cưỡng với bộ đầm bó sát. Người đẹp 48 tuổi xuất hiện bên cạnh ông xã Joe Manganiello.

Dakota Fanning, công chúa cổ tích trên thảm đỏ.

Nữ diễn viên người Anh Naomi Watts.

Sao nhí Julia Butters của "Once Upon A Time In Hollywood".

Nữ diễn viên Zoey Deutch nỗi bật trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2020 trong chiếc váy vàng của Fendi. 

Dàn sao của Parasite (Ký Sinh Trùng): Lee Jeong Eun, Cho Yeo Jeong và Song Kang Ho. Theo những thông tin mới nhất, Parasite đã xuất sắc thắng giải Phim nước ngoài xuất sắc - hạng mục điện ảnh đầu tiên được trao. Tác phẩm làm nên lịch sử khi là phim Hàn Quốc đầu tiên nhận được vinh dự này trong lịch sử giải thưởng Quả cầu vàng.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-dinh-dam-the-gioi-do-sac-gat-gao-tren-tham-do-qua-cau-vang-2020-long-lay-a307295.html