+Aa-
    Zalo

    Dàn sao Việt đình đám theo nghề giáo, đều là những tên tuổi lớn và có khối tài sản "kếch xù"

    • DSPL
    ĐS&PL Hồ Quỳnh Hương, Thùy Chi, Midu là những nghệ sĩ Việt theo đuổi nghề giảng dạy bên cạnh con đường nghệ thuật rực rỡ và danh tiếng "đáng gờm" của mình.

    Từ trước đến nay, nghề giảng dạy được coi là một trong những công việc cao quý và được nhiều người tôn trọng. Trong showbiz Việt, không ít các nghệ sĩ nổi tiếng đã lựa chọn lui về hậu trường để làm giáo viên, có người làm công việc này song song với con đường nghệ thuật. 

    Trên sân khấu họ là người nổi tiếng được săn đón, ở giảng đường họ là những nhà giáo nhận được sự yêu mến và kính trọng của học trò vì sự tận tâm với nghề.

    dan sao viet dinh dam theo nghe giao deu la nhung ten tuoi lon va co khoi tai san kech xu
    Hồ Quỳnh Hương, Thùy Chi, Midu là những nghệ sĩ nổi tiếng theo đuổi nghề giảng dạy.

    Hồ Quỳnh Hương 

    Quyết định rời khỏi showbiz của Hồ Quỳnh Hương từng là sự kiện gây "chấn động" giới giải trí. Bởi cô đang đứng trên đỉnh cao của sự nổi tiếng, thuộc top ca sĩ hạng A với mức cát-sê cao ngất ngưởng.

    Việc lui về ở ẩn của Hồ Quỳnh Hương khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Thế nhưng thông tin cô trở thành giảng viên Khoa Nhạc nhẹ tại Nhạc viện TP. HCM phần nào "an ủi" người hâm mộ vì tài năng của cô không bị "bỏ phí".

    dan sao viet dinh dam theo nghe giao deu la nhung ten tuoi lon va co khoi tai san kech xu1
    Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

    Hồ Quỳnh Hương là một trong những sinh viên hiếm hoi tốt nghiệp loại xuất sắc tại Trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Giọng ca “Anh” được Hiệu trưởng Trường đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội mời về làm giảng viên giảng dạy lớp tài năng đặc biệt.

    dan sao viet dinh dam theo nghe giao deu la nhung ten tuoi lon va co khoi tai san kech xu2
    Thông tin Hồ Quỳnh Hương rút khỏi showbiz từng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

    Theo nữ ca sĩ, giảng viên cũng như một chiến sĩ, phải yêu nghề và hết lòng. Cô không mang tâm lý là một ca sĩ đi dạy mà chỉ là một cô giáo như bao người khác. Hiện tại, Hồ Quỳnh Hương hạn chế hoạt động nghệ thuật, tập trung kinh doanh và giảng dạy. Cô được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, mặn mà bất chấp thời gian.

    Ca sĩ Thùy Chi 

    Thùy Chi là nữ ca sĩ được yêu mến bởi hình tượng trong sạch, nói không với scandal và chiêu trò. Cô hoàn toàn đi lên bằng thực lực và tài năng của bản thân với giọng ca cao vút, nhẹ nhàng, đầy kỹ thuật. Loạt bài hát như Quê tôi, Giấc mơ trưa, Xe đạp đã làm nên tên tuổi của cô gái nhỏ nhắn gốc Hà Nội. 

    dan sao viet dinh dam theo nghe giao deu la nhung ten tuoi lon va co khoi tai san kech xu4
    Thùy Chi. 

    Từ lâu, nữ ca sĩ đã được mến mộ khi sở hữu giọng hát cao vút, trong trẻo. Khi còn nhỏ, Thùy Chi đã từng có mơ ước trở thành một cô giáo dạy nhạc và khi lớn lên, cô cũng tiếp tục theo đuổi. Sau khi tốt nghiệp Nhạc viện Quốc gia, Thùy Chi dạy thanh nhạc cho các em nhỏ trong một trung tâm nghệ thuật tại Hà Nội, là cố vấn âm nhạc cho Đồ rê mí, Học viện Ngôi sao... 

    dan sao viet dinh dam theo nghe giao deu la nhung ten tuoi lon va co khoi tai san kech xu3
    Ngoài sự nghiệp rực rỡ, Thùy Chi là cô giáo của nhiều thế hệ học sinh. 

    Cuối năm 2020, Thùy Chi quyết định ngưng giảng dạy tại Hà Nội, chuyển vào TP. HCM và đầu quân cho một công ty giải trí sau 15 năm ca hát. Quyết định này khiến phụ huynh học sinh của cô ngạc nhiên.

    "Họ nghĩ Thùy Chi sẽ ở Hà Nội, dạy học suốt đời. Tôi yêu mảnh đất này, yêu nghề giáo và các học trò nhỏ đã theo mình bảy, tám năm qua. Nhưng tôi nghĩ mình cứ đi, biết đâu khi về sẽ có nhiều trải nghiệm mới để truyền đạt cho các bé", cô nói.

    Ca sĩ Võ Hạ Trâm 

    Võ Hạ Trâm được giới chuyên môn đánh giá cao bởi kĩ thuật thanh nhạc. Nữ ca sĩ được đông đảo khán giả biết đến từ khá sớm khi đăng quang cuộc thi Tiếng hát măng non 2003, giải thưởng cao tại Tuổi đời mênh mông 2005, Tiếng hát chú ve con 2006, đặc biệt là giải Nhất của cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 khi chỉ mới 17 tuổi.

    Sau này, cô tiếp tục giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi Hãy nghe tôi hát. Chính vì vậy mà có người gọi cô là nữ ca sĩ của những giải quán quân.

    dan sao viet dinh dam theo nghe giao deu la nhung ten tuoi lon va co khoi tai san kech xu7
    Võ Hạ Trâm.

    Tuy có ngoại hình và giọng hát nội lực, có nhiều điều kiện để phát triển sự nghiệp trong showbiz nhưng cô chọn cách tiếp tục hoàn thiện việc học của mình. Sau khi tốt nghiệp với thành tích xuất sắc, giọng ca Chợt như giấc mơ còn dành 2 năm để học thạc sĩ tại Mỹ. Mới đây, Võ Hạ Trâm đã chính thức trở thành giảng viên khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP. HCM.

    Diễn viên Midu 

    Midu là cựu sinh viên Đại học Kiến trúc TP HCM. Midu nói cô thích công việc giảng viên và muốn truyền tải những kiến thức thời trang đã lĩnh hội được tới các sinh viên của mình. Nữ diễn viên cho biết buổi đứng lớp đầu tiên, khi thấy cô xuất hiện, sinh viên rất ngạc nhiên và nghĩ cô đang đóng phim hay đến chụp ảnh. Nhiều học trò chạy ra, xin chụp hình cùng cô.

    dan sao viet dinh dam theo nghe giao deu la nhung ten tuoi lon va co khoi tai san kech xu5
    Midu. 

    Vừa hoạt động nghệ thuật vừa đi học khiến cô không đảm đương nổi 2 việc cùng 1 lúc nhưng may mắn là sau tất cả nỗ lực, cô đã khiến fan tự hào vì nhận tấm bằng tốt nghiệp với bảng điểm ấn tượng. Đến năm 2017, cô gây bão một lần nữa vì tiết lộ thông tin mình là trợ giảng của ĐH HUTECH. Sau đó một thời gian, cô được nhận làm giảng viên chính thức nhưng mãi về sau cô mới đính chính thông tin này.

    dan sao viet dinh dam theo nghe giao deu la nhung ten tuoi lon va co khoi tai san kech xu6
    Nữ diễn viên được biết đến là cô gái đa tài, giỏi trong nhiều lĩnh vực.

    Midu là một trong những hot girl đời đầu của Sài thành thành công khi lấn sân đóng phim. Không chỉ xinh đẹp, thành công, Midu còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sở hữu khối tài sản “khủng”. Hiện cô sở hữu loạt xe sang, căn hộ cao cấp cùng thương hiệu thời trang, mỹ phẩm riêng.

    Kiện tướng dancesport Khánh Thi 

    Khánh Thi từng được biết đến là kiện tướng dance sport, giữ vai trò giám khảo cho nhiều cuộc thi nhảy. Cô phụ trách công việc giảng dạy bộ môn khiêu vũ thể thao với học trò đến từ nhiều độ tuổi, tầng lớp khác nhau. Khánh Thi cũng là thầy của rất nhiều vũ công nổi tiếng, trong đó có cả Phan Hiển - ông xã kém cô 12 tuổi. 

    Giờ đây, Khánh Thi có cuộc sống gia đình hạnh phúc và đã là mẹ 2 con. Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường của cả nhà và được khán giả đặc biệt quan tâm, ủng hộ.

    dan sao viet dinh dam theo nghe giao deu la nhung ten tuoi lon va co khoi tai san kech xu8
    Khánh Thi.

    Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh 

    Lê Âu Ngân Anh tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đạo học Salford, Anh. Trong năm học 2020-2021, Đại học Hoa Sen bắt đầu mở ngành Quản trị sự kiện nên phía nhà trường chủ động liên hệ, mời cô về giảng dạy.

    Trước khi trở thành giảng viên chính thức, Ngân Anh học thêm khóa chuyên môn về nghiệp vụ sư phạm, đi dự giờ, làm trợ giảng, tham gia sinh hoạt chuyên môn. Sau 1 năm đứng lớp, Hoa hậu Đại dương 2017 được bổ nhiệm vị trí Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao.

    dan sao viet dinh dam theo nghe giao deu la nhung ten tuoi lon va co khoi tai san kech xu9
    Lê Âu Ngân Anh hiện đang giảng dạy tại Đại học Hoa Sen.

    Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, cái tên được khán giả biết đến trước đó với hàng loạt thị phi liên quan tới nhan sắc, khả năng ngoại ngữ hay phát ngôn trước báo chí sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Lên ngôi cao nhất ở một cuộc thi sắc đẹp khi chỉ 22 tuổi và đang còn là sinh viên, cô gái này cho thấy sự ngây ngô, non nớt của mình trước ống kính, gây tranh cãi lớn. Sau tất cả, cô nàng bỏ lại hào quang mình đang có để đi du học Thạc sĩ tại Anh.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-viet-dinh-dam-theo-nghe-giao-deu-la-nhung-ten-tuoi-lon-va-co-khoi-tai-san-kech-xu-a519801.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Ấn tượng và ý nghĩa với bộ sưu tập quà tặng 20/11 mạ vàng 

    Ấn tượng và ý nghĩa với bộ sưu tập quà tặng 20/11 mạ vàng 

    Bộ sưu tập quà tặng mạ vàng cao cấp dành tặng thầy cô giáo đang gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng bởi sự tinh tế, tỉ mỉ và ý nghĩa. Quà tặng được làm thủ công tinh xảo, mạ vàng thật bên ngoài càng tạo nên sức hút khó cưỡng đối với người mua.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ấn tượng và ý nghĩa với bộ sưu tập quà tặng 20/11 mạ vàng 

    Ấn tượng và ý nghĩa với bộ sưu tập quà tặng 20/11 mạ vàng 

    Bộ sưu tập quà tặng mạ vàng cao cấp dành tặng thầy cô giáo đang gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng bởi sự tinh tế, tỉ mỉ và ý nghĩa. Quà tặng được làm thủ công tinh xảo, mạ vàng thật bên ngoài càng tạo nên sức hút khó cưỡng đối với người mua.

    Kỳ công chọn quà độc đáo tặng thầy cô trong dịp 20/11

    Kỳ công chọn quà độc đáo tặng thầy cô trong dịp 20/11

    Mỗi năm, cứ đến ngày 20/11, nhiều phụ huynh, học sinh lại thể hiện tình cảm yêu mến với thầy cô bằng những món quà ý nghĩa. Bên cạnh nhiều người dùng phong bì hay những món quà quen thuộc thì cũng không ít người kỳ công chọn lựa những quà tặng độc đáo hơn.