Đăng ảnh "lột quần" khoe vòng 3 phản cảm, Mỹ Anh lên tiếng xin lỗi khán giả


Thứ 3, 18/05/2021 | 08:45


Cùng sự kiện

Mỹ Anh, con gái diva Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi gây tranh cãi vì đăng tải hình ảnh khoe vòng 3 táo bạo, phản cảm.

Vài ngày trước, Mỹ Anh - con gái của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh khoe vòng 3 nóng bỏng cùng tạo dáng với ngón tay giữa. Trong loạt ảnh được chia sẻ, con gái út Mỹ Linh khiến mọi người bất ngờ với hành động cởi bỏ quần jeans khoe vòng 3 phản cảm.

Chuyện làng sao - Đăng ảnh 'lột quần' khoe vòng 3 phản cảm, Mỹ Anh lên tiếng xin lỗi khán giả
Mỹ Anh bị chỉ trích vì màn khoe vòng 3 táo bạo.

Bên cạnh một số bình luận khen ngợi nữ ca sĩ trẻ táo bạo, sexy, nhiều khán giả cho rằng hành động này là phản cảm. Không ít cư dân mạng cho rằng việc làm này của Mỹ Anh là quá táo bạo, không phù hợp với văn hóa Việt Nam.

Chuyện làng sao - Đăng ảnh 'lột quần' khoe vòng 3 phản cảm, Mỹ Anh lên tiếng xin lỗi khán giả (Hình 2).
Nhiều người cho rằng cách tạo dáng và thời trang trong ảnh của Mỹ Anh không phù hợp với văn hóa Việt Nam.

Sau khi xuất hiện các ý kiến phản đối, Mỹ Anh đã có bài giải thích bằng tiếng Anh cho hay trước giờ cô nàng thường mặc đồ rộng để che đi khuyết điểm của bản thân do không tự tin nhưng sau một lần xem được phỏng vấn của Billie Eilish, Mỹ Anh quyết định cởi mở hơn trong phong cách ăn mặc. Mỹ Anh nghĩ rằng chuyện ăn mặc hở hang không có nghĩa là "dễ dãi", hay ít được tôn trọng hơn những người ăn mặc kín đáo.

Chuyện làng sao - Đăng ảnh 'lột quần' khoe vòng 3 phản cảm, Mỹ Anh lên tiếng xin lỗi khán giả (Hình 3).
Cô nàng 19 tuổi thừa nhận suy nghĩ chưa thấu đáo khi truyền tải thông điệp, hứa sẽ trưởng thành hơn.

Tuy nhiên vào ngày hôm sau, cô nàng đã có một bài đăng khác để đính chính sự việc. "Sau những ý kiến trái chiều xung quanh hình ảnh gần đây nhất của mình, mình đã suy nghĩ nghiêm túc và quyết định lựa chọn lên tiếng, vì đó là sự tôn trọng đối với những người xung quanh mình, những người luôn ủng hộ mình và cả những người quan tâm tới thông điệp mà mình muốn truyền tải", Mỹ Anh bày tỏ.

Cô nói thêm: "Mỹ Anh đã 19 tuổi và mình luôn ý thức được rằng bản thân cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của chính mình. Và vì thế mình hiểu ra rằng cách truyền tải thông điệp của mình đã khiến cho những giá trị mà mình muốn gửi tới mọi người bị bóp méo. Mục đích chính của mình là gửi tới cộng đồng sự ủng hộ và những lời động viên. Thế nên, trong tương lai, mình sẽ lựa chọn cách thể hiện phù hợp hơn để đảm bảo mục đích cuối cùng của việc đó".

Sau cùng Mỹ Anh xin lỗi và hứa sẽ trưởng thành hơn: "Xin lỗi mọi người vì mình suy nghĩ chưa đủ thấu đáo và cảm ơn mọi người vì đã dành chút thời gian cho mình. Mỹ Anh sẽ trưởng thành hơn và làm tốt hơn nữa trong thời gian tới nhé".

Chuyện làng sao - Đăng ảnh 'lột quần' khoe vòng 3 phản cảm, Mỹ Anh lên tiếng xin lỗi khán giả (Hình 4).
Mỹ Linh song ca cùng con gái Mỹ Anh.

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con út ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Cô yêu thích hát từ bé, được nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật từ bố mẹ và chị cả Anna Trương. Cô thỉnh thoảng đăng mạng xã hội video cover các bản hit trong và ngoài nước. Nữ ca sĩ trẻ đôi khi đồng hành cùng mẹ tham gia biểu diễn các chương trình âm nhạc và trên sóng VTV.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-anh-lot-quan-khoe-vong-3-phan-cam-my-anh-len-tieng-xin-loi-khan-gia-a500858.html