+Aa-
    Zalo

    Đăng ảnh mặt mộc bị chê "thiếu sức sống", Lệ Quyên tiết lộ cân nặng thật khiến nhiều người bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Gương mặt thiếu sức sống của Lệ Quyên khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, ngay lập tức "nữ hoàng phòng trà" đã lên tiếng về cân nặng thật để trấn an fan của mình.

    Gương mặt thiếu sức sống của Lệ Quyên khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, ngay lập tức "nữ hoàng phòng trà" đã lên tiếng về cân nặng thật để trấn an fan của mình.

    Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh selfie khoe cận gương mặt. Trong ảnh, "nữ hoàng phòng trà" tự tin để mặt mộc, khoe làn da trắng mịn không tì vết khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Tuy nhiên, bên dưới bài đăng, nhiều khán giả hâm mộ và cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng gương mặt của nữ ca sĩ hiện tại trông gầy và hốc hác đi rất nhiều, qua đó nhắc nhở cô phải tăng thêm cân cũng như giữ sức khỏe cho bản thân.

    Hình ảnh chụp cận gương mặt của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên. 

    "Chị không ăn cơm à, sao nhìn chị xanh thế", "Phải có da có thịt một chút mới đẹp, nhìn như que củi khô", "40 tuổi rồi, gầy quá, hốc hác không đẹp đâu bạn", "Quá trơ xương"... nhiều bình luận trái chiều dưới bài đăng của Lệ Quyên.

    Nhiều người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ nên tăng cân hơn một chút sẽ đẹp hơn.

    Mặc dù được nhận xét là một trong những sao Việt ở tuổi 40 vẫn duy trì được nhan sắc và thân hình gợi cảm, quyến rũ nhưng Lệ Quyên vẫn có những lần khiến người hâm mộ lo lắng vì quá gầy. Không chỉ gương mặt mà trong một số hình ảnh, thân hình của cô trông mỏng manh, phần xương vai, cánh tay cũng để lộ gân guốc.

    Nữ ca sĩ khẳng định mình không hề gầy, chỉ là người và mặt thon lại do chăm chỉ tập luyện.

    Ngay sau khi nhận về nhiều góp ý của cư dân mạng, Lệ Quyên đã lên tiếng cho biết: "Khuôn mặt e thon thui, giờ em 48kg không hề gầy, do tập nên người và mặt thon lại đó. Cả nhà đừng lo nhé".

    Tiết lộ của Lệ Quyên về tình hình sức khỏe cũng như cân nặng hiện tại đã nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận khen ngợi ngưỡng mộ từ mọi người. Có thể nói ở độ tuổi của Lệ Quyên, việc giữ được vóc dáng thon gọn cùng số cân nặng hoàn hảo như vậy là điều mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-anh-mat-moc-bi-che-thieu-suc-song-le-quyen-tiet-lo-can-nang-that-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-a360132.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan