+Aa-
    Zalo

    Đăng ảnh với chiếc rèm cửa "quen quen", Thiều Bảo Trâm khiến cộng đồng mạng phải nháo nhào

    • DSPL
    ĐS&PL Thiều Bảo Trâm đăng tải story với tâm trạng khá vui vẻ kèm theo là bức ảnh có bối cảnh rèm cửa, nội thất màu trắng "quen quen" khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Thiều Bảo Trâm đăng tải story với tâm trạng khá vui vẻ kèm theo là bức ảnh có bối cảnh rèm cửa, nội thất màu trắng "quen quen" khiến cả cộng đồng mạng phải nháo nhào đặt nghi vấn "nối lại tình xưa" với Sơn Tùng M-TP.

    Sáng 21/4, Thiều Bảo Trâm đăng tải story với tâm trạng khá vui vẻ, cô chia sẻ với mọi người lợi ích của việc dậy sớm:

    "Dạo này hay dậy lúc 7h làm được đủ việc mà quay ra mới 10h. Rồi còn khỏe nữa".

    Đăng ảnh với chiếc rèm cửa "quen quen", Thiều Bảo Trâm khiến cộng đồng mạng phải nháo nhào "hóng ngược, hóng xuôi". 

    Tuy nhiên, bức ảnh check-in kèm với dòng trạng thái của Thiều Bảo Trâm lại có bối cảnh rèm cửa, nội thất màu trắng "quen quen". Nhanh chóng, các "anh hùng bàn phím" đã soi được ra tấm rèm cửa và góc cửa sổ nơi Thiều Bảo Trâm check-in có thiết kế giống với nhà của Sơn Tùng. Thậm chí, căn nhà này cũng là nơi mà cư dân mạng đồn đoán rằng Hải Tú đã check-in trước đó, rộ lên tin đồn cặp đôi Trâm - Tùng "toang" vì Hải Tú.

    Từ những chi tiết này, cộng đồng mạng lại được phen nháo nhào vì nghi vấn Thiều Bảo Trâm "nối lại tình xưa" với Sơn Tùng M-TP.

    Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến khẳng định nếu nhìn kỹ sẽ thấy thiết kế tường, màu rèm ở nhà Bảo Trâm và Sơn Tùng có hơi khang khác, và trên thực tế các chung cư đều có thiết kế rèm cửa khá giống nhau như thế này.

    Thiều Bảo Trâm vẫn thường chụp ảnh ở góc quen thuộc này. 

    Do đó, không nên khẳng định điều gì khi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

    Đáng chú ý, nhiều người còn khẳng định bức ảnh được chụp tại căn hộ mới của Thiều Bảo Trâm, cô đã chuyển đến đây sinh sống sau khi xảy ra lùm xùm tình cảm với Sơn Tùng. Sau khi drama chia tay vì trà xanh kết thúc, Thiều Bảo Trâm vẫn thường có những bức ảnh chụp ở góc này, tất cả chỉ là trùng hợp thôi.

    Sơn Tùng liên tục check-in ở căn phòng có màu sơn kem và rèm cửa trắng. 

    Liên quan đến thông tin về Thiều Bảo Trâm, cách đây không lâu, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc mình được "thả thính" giữa đêm, thậm chí còn khen ngợi hết lời rằng đây là "chàng trai đáng yêu".

    Kèm theo đó là bức ảnh giọng ca Một mình có buồn không nhận được đoạn ghi âm ngắn, chỉ vỏn vẹn 1 giây. Chính điều này đã khiến các fan của nữ ca sĩ cùng dân mạng không khỏi tò mò.

    Thiều Bảo Trâm khoe được "trai lạ" thả thính. 

    Chưa được bao lâu, nhiều người đã nhanh chóng phát hiện ra "trai lạ" ở đây chính là cháu trai của nữ ca sĩ. Qua đoạn tin nhắn Thiều Bảo Trâm chia sẻ lại, cậu bé gửi ghi âm cho dì mình: "I love you, chúc dì ngủ ngon".

    Giọng nói ngọt như mía lùi của cậu nhóc còn khiến các fan nữ "đổ rầm rầm" chứ không phải riêng nữ ca sĩ. Về chuyện tình cảm, tính đến hiện tại, Thiều Bảo Trâm vẫn giữ im lặng và không chia sẻ nhiều.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-anh-voi-chiec-rem-cua-quen-quen-thieu-bao-tram-khien-cong-dong-mang-phai-nhao-nhao-a363236.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan