+Aa-
    Zalo

    Đang dạy học trên Zoom, cô giáo bất ngờ âu yếm bạn trai khiến cả lớp "đứng hình"

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay trong tiết học trực tuyến trên Zoom, cô giáo dạy tiếng Tây Ban Nha ở thành phố New York (Mỹ) đã khiến cả lớp "đứng hình" khi chứng kiến loạt "hành vi không đứng đắn" của mình.

    Cô giáo Amanda K. Fletcher, 37 tuổi, bị cáo buộc đã thực hiện "hành vi tình dục không phù hợp" trước mặt các học sinh tại Trường Trung học Cơ sở Columbia ở thành phố New York hồi tháng 9 năm ngoái. Cụ thể, theo thông tin của New York Post, ngay trong giờ học trực tuyến với các em học sinh, cô Fletcher được trông thấy có hành động thân mật với một người đàn ông khác. 

    Theo phát ngôn viên của Cơ sở Giáo dục thành phố Danielle Filson: "Hành vi này là hoàn toàn không thể chấp nhận được".

    Kể lại toàn bộ diễn biến sự cố, một em học sinh cho biết cô Fletcher đã bắt đầu quay sang thân mật với bạn trai vào khoảng 12 phút cuối tiết học. Sau khi có nhiều hành động "nóng bỏng", cô giáo tiếp tục trở lại giảng dạy và thảo luận về các bảng tính như chưa có gì xảy ra. 

    Không rõ vì sao cô lại đặt vị trí camera "bắt trọn" những khoảnh khắc "không phù hợp" trên nhưng các nhà điều tra cho rằng cô giáo có vẻ không nhận ra mình chưa tắt camera. Cô Fletcher đã phải tham gia một cuộc điều tra vào tháng 10 năm ngoái.

    nu giao vien an ai ban trai ngay khi day hoc 2
    Trường Trung học Cơ sở Columbia về Toán, Khoa học và Kỹ thuật. Ảnh: Columbia Daily Spectator

    Sau sự cố trên, các em học sinh đã ghi lại toàn bộ cảnh "nóng" ấy và chia sẻ lên ứng dụng mạng xã hội Snapchat và nhiều trang khác. Khi ấy, cô Fletcher không hề đưa ra bất kỳ lời giải thích nào cho hành động của mình và vẫn nghiễm nhiên yên vị trong biên chế của ngôi trường ngôi trường danh tiếng này, hưởng mức lương 105.588 USD hồi cuối năm ngoái.

    Tuy nhiên, ông Filson khẳng định các cơ quan chức năng sẽ theo đuổi tới cùng để làm rõ vụ việc và đưa ra các biện pháp trừng phạt thích đáng đối với cô Fletcher.

    Theo hồ sơ Linkedin, cô Fletcher từng học Đại học DePaux, một trường cao đẳng tư thục ở Indiana, và đã giảng dạy tại Cơ quan Giáo dục thành phố New York được 13 năm. Ngôi trường cấp 2 nơi cô giảng dạy đứng thứ 203 trên toàn quốc và thứ 24 ở New York.

    Được biết, vụ việc của cô Fletcher chỉ là một trong nhiều sự cố đáng xấu hổ khác xảy ra đối với các giáo viên khi sử dụng ứng dụng Zoom để giảng dạy, trao đổi trực tiếp với học sinh. 

    Minh Hạnh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-day-hoc-tren-zoom-co-giao-bat-ngo-au-yem-ban-trai-khien-ca-lop-dung-hinh-a500092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan