+Aa-
    Zalo

    Đang đóng cảnh nóng lại "trên bảo dưới không nghe", cách xử trí hài hước của "Vua phim cấp 3" khiến bạn diễn nữ nể phục

    • DSPL
    ĐS&PL Thái độ chuyên nghiệp và cách ứng xử tinh tế của "Vua phim cấp 3" Từ Cẩm Giang khiến đông đảo các đồng nghiệp, đặc biệt là bạn diễn nữ kính trọng, nể phục.

    Dù không sở hữu ngoại hình bắt mắt, thế nhưng cái tên Từ Cẩm Giang lại vô cùng nổi tiếng với thế hệ khán giả yêu phim Hong Kong những năm thập niên 80, 90 của thế kỷ trước. Ông được mệnh danh là "Vua phim cấp 3" với kho tàng siêu phẩm 18+ khổng lồ.

    dang dong canh nong lai tren bao duoi khong nghe cach xu tri hai huoc cua vua phim cap 3 khien ban dien nu ne phuc 03
    Nam diễn viên gạo cội Từ Cẩm Giang.

    Để có được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực điện ảnh "nhạy cảm", Từ Cẩm Giang không chỉ dựa vào khả năng diễn xuất mà còn là thái độ chuyên nghiệp, ứng xử tinh tế khiến đông đảo các đồng nghiệp, đặc biệt là bạn diễn nữ kính trọng, nể phục.

    Trong quá trình diễn cảnh nóng, việc có "phản ứng sinh lý" là chuyện hết sức bình thường nhưng các diễn viên lại tuyệt đối phải tránh để cảnh quay được diễn ra suôn sẻ. Do đó, các diễn viên cả nam lẫn nữ thường phải sử dụng những đồ ăn có mùi như tỏi, đậu phụ thối để giảm thiểu ham muốn của đối tác.

    Thậm chí, một số đoàn phim còn cho diễn viên tát bạn diễn nếu có biểu hiện không ổn về mặt tình cảm, thế nhưng cách thức này đã từ lâu bị lên án vì quá bạo lực.

    dang dong canh nong lai tren bao duoi khong nghe cach xu tri hai huoc cua vua phim cap 3 khien ban dien nu ne phuc 01
    Từ Cẩm Giang và Thư Kỳ trong một đoạn cảnh nóng.

    Tuy nhiên, với Từ Cẩm Giang thì lại khác. Trong suốt sự nghiệp đóng phim 18+ của mình, ông chưa bao giờ đẩy bạn diễn nữ vào chỗ khó xử như trên.

    Nam diễn viên họ Từ luôn là người chủ động kiểm soát các cảnh nóng, trước khi vào cảnh quay thì luôn súc miệng sạch sẽ chứ không cần dùng đồ ăn có mùi.

    Ngoài ra, khi quay cùng các người đẹp, nếu lỡ như có "phản ứng" ngoài mong muốn, Từ Cẩm Giang sẽ chủ động hô "cắt!", ra khỏi trường quay ngay lập tức và chờ đến khi "tĩnh tâm" trở lại thì mới đóng tiếp.

    Ngoài ra nếu cần thị phạm, tập dợt cảnh nóng, Từ Cẩm Giang luôn "mượn" đạo diễn hay các anh em trên trường quay chứ không để bạn diễn nữ lăn lộn, làm những tư thế khó coi.

    Vì luôn biết cách tôn trọng bạn diễn như vậy, Từ Cẩm Giang trở thành một trong số ít các tiền bối đáng quý trong lĩnh vực phim 18+.

    dang dong canh nong lai tren bao duoi khong nghe cach xu tri hai huoc cua vua phim cap 3 khien ban dien nu ne phuc 02
    Từ Cẩm Giang luôn chủ động hỏi ý kiến Thư Kỳ trước mỗi cảnh quay động chạm thân mật.

    Ngay cả Thư Kỳ, một trong những "bóng hồng" gắn bó với "Vua phim cấp 3" trên màn ảnh còn từng viết thư cảm ơn để bày tỏ sự tôn trọng của mình.

    Từ Cẩm Giang và Thư Kỳ đóng chung một số phim 18+ đình đám, tiêu biểu như Nhục Bồ Đoàn 2 - Ngọc Nữ Tâm Kinh hay Sắc Tình Nam Nữ. Trong mỗi bộ phim đều không thiếu cảnh cảnh khỏa thân hay "lăn giường" nhạy cảm của cả 2.

    Theo chia sẻ của nữ minh tinh, Từ Cẩm Giang luôn chủ động hỏi ý kiến cô trước khi thực hiện mỗi cảnh quay ôm hôn hay động chạm thân mật. Điều đó giúp cô trút bỏ được tâm lý ngại ngùng, lo sợ và toàn tâm thể hiện vai diễn của mình.

    dang dong canh nong lai tren bao duoi khong nghe cach xu tri hai huoc cua vua phim cap 3 khien ban dien nu ne phuc 04
    Cũng nhờ Từ Cẩm Giang mà Thư Kỳ có thể chuyển mình trở thành minh tinh trong làng điện ảnh chính chuyên.

    Nhờ sự ăn ý trong từng phân đoạn phim, Thư Kỳ được Từ Cẩm Giang đánh giá cao và sau đó vụt sáng thành sao lớn. Sau khi dạo dựng được danh tiếng, Thư Kỳ chuyên tâm đóng phim nghệ thuật để khẳng định thực lực của mình.

    Giờ đây, Thư Kỳ đã trở thành 1 trong 8 đại Hoa đán của làng phim Hoa ngữ, được thân thương gọi tên trong hàng ngũ "Song Băng Kỳ Duy". Cô cũng giành chiến thắng nhiều giải thưởng danh giá, trong đó ý nghĩa nhất là Ảnh hậu Kim Mã.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-dong-canh-nong-lai-tren-bao-duoi-khong-nghe-cach-xu-tri-hai-huoc-cua-vua-phim-cap-3-khien-ban-dien-nu-ne-phuc-a515646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan