Đang tụ tập với bạn bè, thái độ Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi nghe nhạc Sơn Tùng


Thứ 2, 29/11/2021 | 09:59


Cùng sự kiện

Thái độ của Thiều Bảo Trâm khi nghe thấy giai điệu ca khúc của "người cũ" Sơn Tùng MT-P hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Những ngày gần đây, lùm xùm chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn đang nhận về sự quan tâm và theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Tối ngày 28/11, đoạn video trên mạng xã hội Tiktok gây chú ý khi ghi lại khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm có thái độ bất ngờ khi nghe nhạc của "người cũ". 

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm và bạn bè cùng đi uống trà ở một nhà hàng sang trọng. Đáng chú ý, ngay khi nghe giai điệu ca khúc Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng vang lên, nữ ca sĩ cùng bạn bè đã lập tức đứng dậy bỏ về. Hiện tại, clip đang nhận được hàng ngàn lượt tương tác trên mạng xã hội, đồng thời dân tình cũng đang chia làm 2 luồng ý kiến về đoạn clip.

Chuyện làng sao - Đang tụ tập với bạn bè, thái độ Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi nghe nhạc Sơn Tùng
Thiều Bảo Trâm cùng bạn bè tụ tập uống trà.

Nhiều khán giả đưa ra đồn đoán xoay quanh hành động này của nữ ca sĩ. Một số người cho rằng cô vì khó chịu nên bỏ về ngay khi những giai điệu đầu tiên vang lên. Một số khẳng định đây chỉ là sự trùng hợp mà thôi, quan sát kĩ sẽ thấy bàn của Thiều Bảo Trâm đã được dọn dẹp sạch sẽ nên có thể nữ ca sĩ đã chuẩn bị đi về từ trước.

Chuyện làng sao - Đang tụ tập với bạn bè, thái độ Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi nghe nhạc Sơn Tùng (Hình 2).

Thời gian qua, câu chuyện tình ái giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú đã trở thành đề tài bàn tán hot trên mạng xã hội. Gần đây, Hải Tú tái xuất trở lại sau thời gian ở ẩn. "Gà cưng" của công ty Sơn Tùng vướng tin đồn ở ẩn sinh con.

Thậm chí, qua chi tiết Sơn Tùng và Hải Tú đeo nhẫn đôi ở ngón áp út, dân mạng cũng "bán tín bán nghi" cho rằng cặp đôi ngầm công khai tình cảm và sắp tổ chức đám cưới. Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm tỏ ra không mấy bận tâm. Hậu tin đồn chia tay với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đang tận hưởng cuộc sống độc thân cùng chị em bạn dì, không lên tiếng về những ồn ào gọi tên mình. Cô nàng chia sẻ khoảnh khắc bên hội bạn, dạo phố hay thưởng trà.

Chuyện làng sao - Đang tụ tập với bạn bè, thái độ Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi nghe nhạc Sơn Tùng (Hình 3).
Giọng ca Love, Rosie ngày càng khẳng định được nhan sắc xinh đẹp, thần thái thu hút của mình.

Trước khi lùm xùm "trà xanh" nổi lên, cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được nhiều cư dân đặt trong vòng nghi vấn hẹn hò bởi vô số hình ảnh được cả hai công khai trên mạng xã hội, mặc cho chính chủ chưa một lần lên tiếng xác nhận. Đầu năm nay, thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chính thức "đường ai nấy đi" đã gây bão cộng đồng mạng, nhiều người hâm mộ không ngần ngại bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình kéo dài 8 năm nhưng một lần được công khai chính thức.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-tu-tap-voi-ban-be-thai-do-thieu-bao-tram-gay-chu-y-khi-nghe-nhac-son-tung-a520660.html