+Aa-
    Zalo

    Đặng Văn Lâm đã cách ly xong, sẵn sàng ra mắt Cerezo Osaka với hoạt động đặc biệt

    • DSPL
    ĐS&PL Đặng Văn Lâm đã hoàn thành 2 tuần cách ly y tế bắt buộc ở Nhật Bản và sẵn sàng ra mắt CLB bộ mới.

    Đặng Văn Lâm đã hoàn thành 2 tuần cách ly y tế bắt buộc ở Nhật Bản và sẵn sàng ra mắt CLB bộ mới. 

    Đặng Văn Lâm sẵn sàng ra mắt CLB Cerezo Osaka. Ảnh: Vietnam+

    Trang Facebook chính thức của CLB Cerezo Osaka ngày 17/4 thông báo, thủ thành Đặng Văn Lâm đã hết thời gian cách ly y tế và đã sẵn sàng ra mắt CLB.

    Thông báo cho biết, buổi ra mắt của Đặng Văn Lâm sẽ diễn ra ngay tại trận đấu CLB Cerezo Osaka tiếp đón CLB Urawa Reds trên sân nhà Nagai vào lúc 13h ngày 18/4 (giờ Việt Nam).

    Đặc biệt, thủ thành đến từ Việt Nam sẽ có hoạt động giao lưu với khán giả bằng hình thức livestream vào giờ nghỉ giữa trận đấu. Được biết, hiếm khi nào Cerezo Osaka thực hiện điều này. Đây cũng là hoạt động bên lề đầu tiên của Văn Lâm với đội bóng mới.

    Trước đó, Đặng Văn Lâm đã có mặt ở Nhật Bản từ ngày 3/4 và đến nay đã hoàn thành 2 tuần cách ly bắt buộc phòng dịch COVID-19.

    Sau buổi ra mắt ngày mai, thủ thành sinh năm 1993 sẽ chính thức bước vào tập luyện cùng các đồng đội mới với mục tiêu xuất hiện trên sân cỏ J-League 1 từ những trận đấu vào tháng 5 tới.

    Nói về cậu học trò mới, HLV Levir Culpi của Cerezo Osaka cho biết: "Tôi nghĩ rằng Văn Lâm, Adam Taggart hay Tiago sẽ có sự khác biệt về mặt thể chất so với các cầu thủ bắt đầu mùa giải đúng lúc, thi đấu nhiều trận. Họ phải cạnh tranh với cả đội. Tôi rất mong được gặp gỡ họ".

    Với việc gia nhập CLB Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm là cầu thủ Việt Nam đầu tiên được chơi bóng ở ở giải đấu hàng đầu Nhật Bản. Trước đó, Công Phượng, Tuấn Anh, Công Vinh cũng từng chơi bóng ở Nhật nhưng chỉ là ở J-League 2.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-da-cach-ly-xong-san-sang-ra-mat-cerezo-osaka-voi-hoat-dong-dac-biet-a362840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan