+Aa-
    Zalo

    Đặng Văn Lâm tiếp tục được đăng ký thi đấu ở AFC Champions League

    • DSPL
    ĐS&PL Văn Lâm lần thứ hai được điền tên vào danh sách dự bị cho trận Cerezo Osaka gặp Port FC trong khuôn khổ AFC Champions League vào chiều 3/7.
    dang van lam tiep tuc duoc dang ky thi dau tai afc champions league dspl
    Văn Lâm đang có nhiều cơ hội khẳng định vị trí ở Cerezo Osaka. Ảnh: Cerezo Osaka.

    Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm mới đây đã được điền tên vào danh sách dự bị cho trận Cerezo Osaka gặp Port FC trong khuôn khổ bảng J AFC Champions League vào chiều 3/7. 

    Đây là trận đấu thứ 4 của Cerezo Osaka tại bảng J AFC Champions League. HLV trưởng Levir Culpi mong muốn Cerezo Osaka có thể giành chiến thắng trước Port ở lần tái đấu này.

    Đại diện Nhật Bản đã bị chia điểm ở lượt đấu trước đó, mất cơ hội nối dài chuỗi trận thắng lên con số 3, nhưng vẫn đang duy trì ngôi đầu bảng J.

    Trước đó, người gác đền gốc Việt chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị của Cerezo Osaka trong trận gặp Port FC ở lượt đấu thứ 3 tại bảng J.

    Dù chỉ dự bị nhưng điều này cũng thể hiện sự ghi nhận của ban huấn luyện với những nỗ lực của thủ thành tuyển Việt Nam. Anh đang được chuẩn bị cho kế hoạch lâu dài của CLB Cerezo Osaka khi 2 thủ môn của Cerezo Osaka là Kim Jin-hyeon và Kenya Matsui đều đã lớn tuổi.

    Việc không hội quân cùng tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 giúp Văn Lâm có nhiều thời gian khẳng định vị trí ở Cerezo Osaka.

    Được trao cơ hội bắt chính trận đầu tiên cho Cerezo Osaka tại Cúp Hoàng đế hôm 9/6, thủ môn sinh năm 1993 thể hiện sự tự tin với vài tình huống cứu thua và có những pha xử lý an toàn giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0.

    Cerezo Osaka sẽ ở lại Thái Lan thi đấu vòng bảng AFC Champions League 2021 tới ngày 9/7 mới trở lại Nhật Bản.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-tiep-tuc-duoc-dang-ky-thi-dau-o-afc-champions-league-a505797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan