Đang xâm hại bé gái, "yêu râu xanh" bị cô giáo bắt quả tang tại trận


Thứ 5, 23/09/2021 | 18:50


Cùng sự kiện

Khi Tùng đang có hành vi giao cấu với bé gái trong nhà vệ sinh thì bị cô giáo trường tiểu học Định Công phát hiện, hô hoán và cùng bảo vệ bắt giữ.

Theo tờ TTXVN, Viện KSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Lê Ngọc Tùng (SN 1985, trú tại xã Xuân Hồng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Tùng là đối tượng đã gây ra một loạt vụ xâm hại tình dục đối với các cháu học sinh nữ tại trường tiểu học Định Công (phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) khiến dư luận xôn xao vào cuối năm 2020.

An ninh - Hình sự - Đang xâm hại bé gái, 'yêu râu xanh' bị cô giáo bắt quả tang tại trận
Khi Tùng đang có hành vi giao cấu với bé gái trong nhà vệ sinh thì bị cô giáo trường tiểu học Định Công phát hiện, hô hoán và cùng bảo vệ bắt giữ. Ảnh minh họa

Báo An ninh Thủ đô dẫn cáo trạng, Lê Ngọc Tùng là đối tượng lao động tự do, thuê trọ ở ngõ 337 phố Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Khoảng 17h30 phút ngày 16/12/2020, Tùng đi uống rượu ở gần khu vực trường tiểu học Định Công về. Khi đi bộ qua cổng trường tiểu học Định Công, Tùng thấy cổng trường mở nên nảy sinh ý định vào trong trường học tiểu học Định Công lợi dụng lúc vắng người, để xâm hại các bé gái.

Theo đó, Tùng đi vào khu vực sân sau của trường tiểu học Định Công thì nhìn thấy cháu Vũ Thị Anh T. (sinh ngày 11/7/2010, khi bị xâm hại 11 tuổi 5 tháng 5 ngày) đang ra lấy xe đạp để đi về. Thấy vậy, Tùng liền có hành vi sàm sỡ đối với bé gái. Khi T. bỏ chạy thì Tùng lại tiếp tục quay ra có hành vi xấu với cháu Lý Khánh L. (sinh ngày 27/4/2010, khi bị xâm hại được 11 tuổi 7 tháng 19 ngày) làm bé gái này hoảng sợ bỏ chạy.

Chưa dừng lại, Tùng đi vào nhà vệ sinh của trường tiểu học Định Công thì gặp cháu Nguyễn Phương N. (sinh ngày 12/10/2014, khi bị xâm hại được 6 tuổi 2 tháng 4 ngày) đang đi ra. Tùng đã ôm và kéo cháu N. vào trong nhà vệ sinh nữ, sau đó thực hiện hành vi giao cấu với cháu N.

Khi Tùng đang thực hiện hành vi phạm tội thì bị chị N.H.G (là giáo viên của trường Tiểu học Định Công) phát hiện, hô hoán và cùng lực lượng bảo vệ của nhà trường bắt giữ, đưa Tùng đến Cơ quan Công an.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-xam-hai-be-gai-yeu-rau-xanh-bi-co-giao-bat-qua-tang-tai-tran-a514134.html