Sữa Chua Ăn Thanh Trùng TOPKID Ngon Mê Tít Hỗ trợ phát triển trí tuệ và chiều cao


Thứ 5, 20/07/2017 | 14:06


TOPKID đã ra mắt người tiêu dùng dòng sản phẩm Sữa Tươi tiệt trùng và Sữa Chua Uống tiệt trùng được hàng triệu trẻ em Việt đón nhận và yêu mến.

Với khát khao "Vì Tầm Vóc Việt" cho một thế hệ trẻ em Việt Nam sánh ngang với thế giới mà khởi đầu là việc được thụ hưởng những sản phẩm từ sữa tươi sạch thơm ngon giàu dưỡng chất, TH dày công nghiên cứu sáng tạo và phát triển bộ sản phẩm ưu việt dành riêng cho trẻ mang tên TOPKID.

TOPKID đã ra mắt người tiêu dùng dòng sản phẩm Sữa Tươi tiệt trùng và Sữa Chua Uống tiệt trùng được hàng triệu trẻ em Việt đón nhận và yêu mến.

Tính năng nổi bật

TOPKID đã ra mắt người tiêu dùng dòng sản phẩm Sữa Tươi tiệt trùng và Sữa Chua Uống tiệt trùng được hàng triệu trẻ em Việt đón nhận và yêu mến, tiếp nối thành công đó, tháng 9/2016 TH tiếp tục giới thiệu Sữa Chua Ăn Thanh Trùng TH true YOGURT Công thức TOPKID Ngon Mê Tít hoàn toàn mới với ba hương vị thơm ngon độc đáo hấp dẫn mọi trẻ nhỏ. TOPKID không chỉ được tin yêu bởi người tiêu dùng trong nước mà còn giành được những giải thưởng cao quý trong khu vực và quốc tế: đạt cùng lúc giải Vàng, Bạc và Đồng tại Triển Lãm Thực Phẩm Quốc Tế tại Nga -World Food Moscow 2015 và giải thưởng Thực Phẩm Tốt Nhất Khối ASEAN 2015-ASEAN Best Food 2015 (dành cho sữa tươi tiệt trùng TH true MILK công thức TOPKID).

Từ nền tảng là nguồn sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH- Trang trại hiện đại lớn nhất Châu Á, Sữa Chua Ăn Thanh Trùng TH TOPKID Ngon Mê Tít hầu như giữ trọn vẹn những dưỡng chất thiết yếu từ thiên nhiên. Sản phẩm được lên men hoàn toàn tự nhiên từ đó giúp trẻ dễ hấp thu các chất dinh dưỡng.

Giàu dinh dưỡng và năng lượng

Thấu hiểu nhu cầu về dinh dưỡng và năng lượng đóng vai trò quan trọng cho bé trong hoạt động thể chất và trí tuệ mỗi ngày, là một sản phẩm dành riêng cho trẻ em, Sữa Chua Ăn Thanh Trùng TH TOPKID Ngon Mê Tít được bổ sung những dưỡng chất thiết yếu: Canxi, Vitamin B6, B12 và Axit Folic trong công thức TOPKID được tính toán khoa học về thành phần và hàm lượng giúp hỗ trợ tối ưu phát triển chiều cao và năng lượng trí não của trẻ.

Với tôn chỉ luôn sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên cùng việc không ngừng cải tiến sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng cao mang hương vị độc đáo, Sữa Chua Ăn Thanh Trùng TH TOPKID Ngon Mê Tít là một món quà hấp dẫn đặc biệt không thể chối từ với mọi trẻ nhỏ. Bộ sản phẩm gồm 3 hương vị: Hương vị Sô Cô La nguyên chất độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, hương vị Vanilla tự nhiên ngọt ngào được các bé luôn yêu thích và hương vị Chuối kết hợp Lúa Mạch tự nhiên đầy sáng tạo mang đến trải nghiệm thú vị cho các bé. Sản phẩm đựng trong các hũ nhựa màu sắc bắt mắt với hình ảnh các nhân vật trong bộ truyện tranh Chinh Phục Vũ Trụ dễ thương, sống động cuốn hút mọi trẻ nhỏ.

Công nghệ hiện đại

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ thanh trùng tiên tiến giúp kéo dài thời hạn sử dụng sản phẩm lên 60 ngày (trong điều kiện bảo quản 40C - 80C) mà vẫn có thể giữ được những dưỡng chất tự nhiên có trong sữa tươi, mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng.

Cùng với các sản phẩm TOPKID dành riêng cho trẻ em, Sữa Chua Ăn Thanh Trùng TH TOPKID Ngon Mê Tít là kết quả của những nỗ lực không ngừng với khát khao mang đến cho người tiêu dùng đặc biệt là trẻ em Việt Nam nguồn dinh dưỡng tươi, sạch, tinh túy từ nhiên nhiên. TOPKID sẽ là người bạn đồng hành cùng trẻ em Việt khám phá, nuôi dưỡng và chinh phục mọi ước mơ của thế giới tuổi thơ tươi đẹp cũng như viêt tiếp câu chuyện thật của TH mang tên “Vì Hạnh Phúc Đích Thực”.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-chua-an-thanh-trung-topkid-ngon-me-tit-ho-tro-phat-trien-tri-tue-va-chieu-cao-a196757.html