Thức uống từ thảo dược thiên nhiên: Xu thế mới dành cho người tiêu dùng thông thái


Thứ 2, 21/08/2017 | 01:59


Chuỗi thức uống thảo dược TH true Herbal hoàn toàn tự nhiên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người tiêu dùng thông thái.

Chuỗi thức uống thảo dược TH true Herbal hoàn toàn tự nhiên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người tiêu dùng thông thái.

Chuỗi sản phẩm tiên tiến chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên

Ngày 20/8, tại Hà Nội, tập đoàn TH phối hợp với Bộ Y tế tổ chức Hội thảo “Thảo dược thiên nhiên với sức khỏe con người”, ra mắt thức uống thảo dược TH true Herbal hoàn toàn tự nhiên. Đây là điểm nhấn quan trọng của tập đoàn TH trên tiến trình xây dựng hệ sinh thái thực phẩm sạch, hữu cơ; đưa các thảo dược thiên nhiên tới người tiêu dùng thông qua các sản phẩm nước uống bổ dưỡng, mát lành, hoàn toàn tự nhiên.


Dòng sản phẩm thảo dược hoàn toàn thiên nhiên của TH True Milk.

Tiếp nối thành công của Dự án sữa tươi sạch TH true MILK, Tập đoàn TH tiếp tục sứ mệnh Vì Tầm Vóc Việt, Vì Sức khỏe Cộng đồng bằng các dự án bảo tồn, phát triển và khai thác bền vững nguồn dược liệu bản địa của Việt Nam.

Để thực hiện được dự án này, các chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ công ty tư vấn phát triển sản phẩm chăm sóc A&R của Đức, Viện nghiên cứu thực phẩm Nizo của Hà Lan đã dày công nghiên cứu hàng trăm dược liệu quý hiếm của Việt Nam và đã chọn ra ba loại thảo dược đặc biệt để tạo ra các công thức cho các dòng sản phẩm thức uống thảo dược giàu dưỡng chất, tốt cho sức khỏe TH true Herbal, bao gồm: Thức uống thảo dược rau má Organic – chanh và bạc hà; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên và lạc tiên; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên, Atiso đỏ và mâm xôi.

Thức uống thảo dược rau má Organic – chanh và bạc hà

Dòng sản phẩm thức uống thảo dược giàu dưỡng chất này giúp hỗ trợ sức khỏe, man đến cảm giác thư giãn, sảng khoái. Sản phẩm được phối trộn từ tinh chất bạc hà và các dưỡng chất chiết xuất từ Rau má hữu cơ cùng vitamin từ những trái chanh tươi - một loại thảo dược giàu chất chống oxy hóa này không chỉ có tác dụng giải khát tối ưu, mà còn góp phần nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, mang lại sự tươi trẻ và trạng thái cân bằng…

Thức uống thảo dược gấc tự nhiên và lạc tiên

Sản phẩm giúp hỗ trợ sức khỏe và năng lượng sáng tạo. Đây là sự phối trộn giữa các dưỡng chất được chiết xuất từ Gấc Tự nhiên cùng tinh chất Lạc Tiên, giúp tăng cường sức khỏe và năng lượng.


Gấc được xem là một thảo dược quý của Việt Nam.

Thức uống thảo dược gấc tự nhiên, Atiso đỏ và mâm xôi.

Sản phẩm này giúp hỗ trợ sức khỏe, tăng cường sức khỏe mắt. Được kết hợp giữa các dưỡng chất và lycopen, beta caroten từ gấc tự nhiên cùng tinh chất quả Mâm xôi và hoa atiso đỏ giàu chất chống oxy hóa để tạo ra thức uống thảo dược vô cùng tươi mới, giàu chất dinh dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên, hỗ trợ cho sức khỏe, đặc biệt cho thị lực của chúng ta.


Vườn lạc tiên được trồng làm nguyên liệu sản xuất thức uống thảo dược.

Những điểm ưu việt của chuỗi sản phẩm

Các sản phẩm mới ra mắt có điểm nhấn đặc biệt là kết hợp những loại quả, lá cây dân dã như quả gấc, rau má, lạc tiên, bạc hà… với công nghệ chiết xuất, chế biến hiện đại nhất thế giới để cho ra đời loại nước uống chiết xuất từ thảo dược có lợi cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên. Với cách làm này, tập đoàn TH đã nâng giá trị cho các loại thảo dược của Việt Nam lên một tầm cao mới và đem lại cái nhìn mới mẻ về các loại nước uống thảo dược.

Tất cả các sản phẩm đều đáp ứng tiêu chí hoàn toàn từ thiên nhiên, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản và chất ổn định, không có đường bắp cao phân tử (nguyên nhân gây ra béo phì, ung thư, mất trí và suy gan); không chứa Gluten; không chứa lactose… an toàn cho người sử dụng.

Đưa rau má, gấc ra thế giới

Nhóm sản phẩm này đã được tập đoàn TH phát triển từ năm 2013 (bộ 5 sản phẩm), sản xuất và phân phối tại thị trường Mỹ. Từ những cánh đồng gấc, rau má, lạc tiên … đạt chứng nhận organic (hữu cơ) theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu ở Nghĩa Đàn, Yên Thành (Nghệ An), các loại dược liệu được chiết xuất để xuất khẩu đi Mỹ, sản xuất 5 sản phẩm Total Happiness Naturals mang thương hiệu TH. Rất nhanh chóng, các sản phẩm này được người tiêu dùng Mỹ đón nhận. Sản phẩm đã  tham dự triển lãm Expo West Natural Products 2016; Được bình chọn là sản phẩm của tháng Hai bởi tạp chí Beverage Industry; lọt vào danh sách “Thức uống tiêu biểu” - Drink Spotlight trên website TrendMonitor. Đặc biệt, 5 sản phẩm này đã đạt 3 giải Bạc tại Triển lãm thực phẩm quốc tế tổ chức tại Moscow (Liên bang Nga), tháng 9 năm 2015.


Một góc trang trại thảo dược của TH.

Sau khi có chỗ đứng trên thị trường Mỹ, tập đoàn TH tập trung phát triển dòng sản phẩm nước uống thảo dược tại Việt Nam với mong muốn người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng những sản phẩm nước uống tốt nhất mà người tiêu dùng các nước phát triển đang sử dụng.

Để sản phẩm sản xuất đúng quy chuẩn, TH đã thiết lập một chuỗi giá trị hoàn chỉnh từ khâu trồng trọt đến sản phẩm cuối cùng (Ươm tạo giống - Trồng trọt - Chế biến - Nghiên cứu sản xuất thành phẩm tiếp thị và bán hàng.) Quy trình trồng trọt - sản xuất khép kín, chú trọng tính bền vững. Với mắt xích đầu tiên, tập đoàn đã và đang triển khai dự án trồng dược liệu và thảo dược trên toàn quốc với diện tích trên 15.000 ha. Trước mắt, công ty tập trung phát triển ở vùng dược liệu tại Nghệ An, trong đó dành 250 ha trồng thảo dược: gấc, lạc tiên, rau má và các loại dược liệu quý như sâm bạch quả, đương qui, lan gấm, lan thạch hộc, hà thủ ô đỏ, tam thất, hoàng linh chi...

Hiện tại, tập đoàn TH đang làm việc với tỉnh Nghệ An để nhân rộng mô hình trồng cây dược liệu dưới tán rừng. Thông qua việc trồng dược liệu dưới tán cây, đồng thời áp dụng phương pháp hái lượm thảo dược tự nhiên sẽ góp phần bảo tồn vùng rừng quý mà vẫn phát triển được hệ thảo dược và dược liệu vô giá của thiên nhiên. Ngoài ra, TH cũng đang tiếp tục triển khai mô hình rất ý nghĩa và hữu ích này ở các tỉnh Lâm Đồng, Đắk Lắk, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang... Các dược liệu được trồng và chăm sóc bằng phương pháp hữu cơ theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-uong-tu-thao-duoc-thien-nhien-xu-the-moi-danh-cho-nguoi-tieu-dung-thong-thai-a199526.html