+Aa-
    Zalo

    Đánh rơi điện thoại iPhone 7 Plus trên đường, nữ sinh bất ngờ nhận lại tài sản

    ĐS&PL Sau khi nhận lại chiếc điện thoại bị đánh rơi, nữ sinh Đại học Kinh tế quốc dân đã viết thư gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công an TP. Hà Nội.

    Sau khi nhận lại chiếc điện thoại bị đánh rơi, nữ sinh Đại học Kinh tế quốc dân đã viết thư gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công an TP. Hà Nội.

    Ngày 16/12, Công an phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa tiến hành trao trả tài sản cho người dân, trước đó cán bộ Công an phường làm nhiệm vụ và nhặt được tài sản trên đường…

    Công an phường Đồng Tâm bàn giao chiếc điện thoại đánh rơi cho chị Nga. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Theo đó, ngày 15/12, Thượng úy Trần Văn Sơn, cán bộ Công an phường Đồng Tâm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn theo sự phân công của cấp trên thì nhặt được chiếc điện thoại iPhone 7 Plus rơi ven đường.

    Ngay sau đó, Thượng úy Sơn đã báo cáo chỉ huy đơn vị để tìm cách trả lại cho người đánh rơi. Lúc này, chiếc điện thoại đổ chuông, đầu bên kia là chị Hà Thái Thúy Nga, sinh viên trường ĐH Kinh tế quốc dân gọi đến và được Thượng úy Sơn thông báo nhặt được điện thoại, đồng thời mời chị Nga đến nhận lại tài sản.

    Chị Nha cho biết, vào sáng ngày 15/12, chị rời nhà trọ tại phường Thịnh Liệt để đến trường. Trên đường đi, do không cẩn thận chị Nga làm rơi chiếc điện thoại iPhone 7 Plus. Khi phát hiện chiếc iPhone “biến mất” chị Nga đã mượn điện thoại của bạn để liên lạc. 

    Rất xúc động và vui mừng vì nghĩ rằng chiếc điện thoại có thể đã không thể tìm lại, chị Nga viết thư gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công an thành phố Hà Nội, Công an phường Đồng Tâm và Thượng úy Trần Văn Sơn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-roi-dien-thoai-iphone-7-plus-tren-duong-nu-sinh-bat-ngo-nhan-lai-tai-san-a349671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan