+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Nguyễn Tấn Lực qua đời vì COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Anh họ của đạo diễn Nguyễn Tấn Lực cho biết, nam nghệ sĩ qua đời vào 16h ngày 13/9 tại Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2 (TP.HCM).

    Mới đây, showbiz Việt lại đón thêm một tin buồn khi nam đạo diễn tài năng Nguyễn Tấn Lực không may qua đời vì COVID-19.

    Trao đổi với Tri thức trực tuyến, anh Phạm Nhật Đăng - anh họ của Nguyễn Tấn Lực cho biết nam nghệ sĩ qua đời vào 16h ngày 13/9 tại Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2 (TP.HCM).

    nguyen tan luc
    Đạo diễn Nguyễn Tấn Lực qua đời ở tuổi 31.

    "Hiện tại, tôi là người thân duy nhất của Lực tại TP.HCM. Tôi đang tiến hành lo thủ tục hỏa táng. Ba mẹ Lực mất sớm, khi em ấy mới 10 tuổi. Em có một anh trai nhưng cũng đang đi cách ly ở Bình Dương", anh Nhật Đăng tâm sự.

    Đạo diễn Nguyễn Tấn Lực mắc nhận kết quả mắc COVID-19 hồi giữa tháng 8 và nhập viện điều trị tại bệnh viện dã chiến ở TP.HCM. Sau đó, bệnh tình trở nặng nên được chuyển sang Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2.

    "Lực mất đột ngột sau thời gian ngắn điều trị bệnh. Tôi rất thương em - cậu em hiền lành, vui tính và nhiệt tình với mọi người. Thương tiếc em", Nhật Đăng xót xa.

    Sự ra đi của đạo diễn Nguyễn Tấn Lực khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi nghẹn ngào. Diễn viên Cao Thái Hà viết trên trang cá nhân: "Chúng ta luôn nghĩ mình còn nhiều thời gian cho đến khi nhận ra đến lời chào cuối cùng cũng là không thể. Tạm biệt và ở nơi ấy thanh thản nhé anh!".

    Diễn viên Bạch Công Khanh viết: "Quá tàn nhẫn rồi! Thật sự vẫn không tin vào sự thật, anh an nghỉ nhé... Đại gia đình Ngày em đến mãi nhớ anh!".

    Còn diễn viên Kiều Trinh không khỏi thương tiếc: "Vừa hay tin em ra đi mà xót xa. Mấy hôm nay cứ nghĩ em sẽ khỏe và sớm về với với gia đinh vợ con và mọi người. Anh chị em đồng nghiệp đều luôn tin và mong em sẽ bình an vượt qua. Hôm Tết chị em mình còn tám giỡn cùng nhau mà hôm nay hay tin đa.u lòng quá. Em ra đi nhé và tất cả anh chị em đồng nghiệp luôn nhớ em".

    Nguyễn Tấn Lực có nghệ danh là Hứa Kiệt Luân, sinh năm 1990, quê ở Bạc Liêu, quê ở Bạc Liêu. Anh từng là diễn viên, tham gia một số phim truyền hình, phim ngắn. Anh theo học lớp K5, ngành đạo diễn điện ảnh của Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM và là đạo diễn của series phim "Chị thám tử".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-nguyen-tan-luc-qua-doi-vi-covid-19-a513125.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan