Đáp án, đề thi môn Địa lý mã đề 317 tốt nghiệp THPT 2021 chuẩn nhất, chính xác nhất


Thứ 5, 08/07/2021 | 10:33


Cùng sự kiện

Đáp án gợi ý, đề thi môn Địa lý tốt nghiệp THPT 2021. Cập nhật đáp án gợi ý môn Địa lý tốt nghiệp THPT 2021 chuẩn nhất, chính xác nhất.

(Ấn F5 để cập nhật đáp án gợi ý môn Địa lý tốt nghiệp THPT năm 2020 nhanh nhất, chuẩn nhất)

Tin tức - Đáp án, đề thi môn Địa lý mã đề 317 tốt nghiệp THPT 2021 chuẩn nhất, chính xác nhất
Nguồn: Tuyển sinh 247.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, để đảm bảo sức khoẻ cho thí sinh, cán bộ, giáo viên nhân viên, bên cạnh việc phân loại thí sinh trước kỳ thi, các điểm thi đã xây dựng phương án phun khử khuẩn sau mỗi buổi thi, bố trí khu vực đo thân nhiệt, bồn rửa tay, khẩu trang và có ít nhất 2 phòng thi dự phòng.

Tin tức - Đáp án, đề thi môn Địa lý mã đề 317 tốt nghiệp THPT 2021 chuẩn nhất, chính xác nhất (Hình 2).
Các thí sinh có mặt rất sớm tại điểm thi.

Các bài thi được tổ chức tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 gồm 3 bài thi độc lập là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ; 1 bài thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên gồm các môn thi thành phần Vật lí, Hóa học, Sinh học; 1 bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội gồm các môn thi thành phần Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân.

Căn cứ mục đích tham dự Kỳ thi và Quy chế thi, thí sinh thuộc các đối tượng khác nhau sẽ đăng ký bài thi phù hợp quy định. Các bài thi Toán, Ngoại ngữ, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội thi theo hình thức trắc nghiệm khách quan; bài thi Ngữ văn thi theo hình thức tự luận.

Để làm bài tốt môn thi Địa lý trong kì thi THPT quốc gia, học sinh cần xác định mục tiêu cho bản thân mình. Đối với các câu hỏi từ đơn giản đến các câu vận dụng cao đều có điểm số là 0,25 điểm, khi xác định được mục tiêu các thí sinh sẽ tập trung thời gian vào vùng lấy điểm thay vì  lan man làm tất cả các câu hỏi.

Nội dung kiến thức trong đề thi minh họa của kỳ thi THPT quốc gia năm 2021 chủ yếu nằm ở chương trình lớp 12 nhưng để nắm vững và làm tốt được, đòi hỏi thí sinh phải có được hệ thống kiến thức nền có ở các cấp học và lớp học trước đó.

Trong khi làm bài, thí sinh cần lưu ý ưu tiên làm câu hỏi dễ trước, không nên dành quá nhiều thời gian cho một câu nào đó, nếu câu chưa giải quyết được ngay thì chuyển sang câu khác, lần lượt làm đến hết, sau đó mới quay lại nếu còn thời gian.

Thí sinh tuyệt đối không bỏ một câu nào, kể cả câu không thể trả lời được cũng nên chọn một trong các phương án đã cho. Nếu may mắn thí sinh có thể trả lời đúng, còn nếu sai cũng không sao vì không bị trừ điểm.

Tham khảo đáp án và đề thi môn Địa lý trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 dưới đây:

Tin tức - Đáp án, đề thi môn Địa lý mã đề 317 tốt nghiệp THPT 2021 chuẩn nhất, chính xác nhất (Hình 3).
Ảnh: Tuổi trẻ
Tin tức - Đáp án, đề thi môn Địa lý mã đề 317 tốt nghiệp THPT 2021 chuẩn nhất, chính xác nhất (Hình 4).
Tin tức - Đáp án, đề thi môn Địa lý mã đề 317 tốt nghiệp THPT 2021 chuẩn nhất, chính xác nhất (Hình 5).
Tin tức - Đáp án, đề thi môn Địa lý mã đề 317 tốt nghiệp THPT 2021 chuẩn nhất, chính xác nhất (Hình 6).
Tin tức - Đáp án, đề thi môn Địa lý mã đề 317 tốt nghiệp THPT 2021 chuẩn nhất, chính xác nhất (Hình 7).
Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc.

Nhóm PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-an-de-thi-mon-dia-ly-ma-de-317-tot-nghiep-thpt-2021-chuan-nhat-chinh-xac-nhat-a506324.html