+Aa-
    Zalo

    Đau lòng nữ sinh tiểu học nhảy lầu tự tử từ sau khi bị giáo viên nghi ăn cắp tiền

    ĐS&PL Dư luận Trung Quốc những ngày qua đang xôn xao với sự việc một nữ sinh tiểu học nhảy lầu tự tử sau khi bị giáo viên thẩm vấn vì tình nghi ăn cắp tiền.

    Dư luận Trung Quốc những ngày qua đang xôn xao với sự việc một nữ sinh tiểu học nhảy lầu tự tử sau khi bị giáo viên thẩm vấn vì tình nghi ăn cắp tiền.

    Nữ sinh nhảy lầu tự tử sau khi bị giáo viên thẩm vấn vì nghi ăn cắp tiền. Ảnh: Sina

    Theo Sina, ngày 16/4, tại một tòa nhà chung cư gần đường Hàm Ninh (quận Sản Bá, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc). Nữ sinh lớp 6 của một trường tiểu học địa phương đã viết dòng chữ "tạm biệt" bên cửa số tầng 20 của tòa chung cư rồi nhảy xuống đất. Sự việc đang gây xao xao dư luận Trung Quốc những ngày qua.

    Trước đó, khoảng 11h cùng ngày, bà Tôn, mẹ của bé gái, nhận được cuộc gọi từ giáo viên chủ nhiệm của con và được báo cáo rằng đứa trẻ đã lấy tiền của giáo viên trong trường.

    Sau đó cô Tôn chạy đến trường thì cô giáo nói rằng đứa trẻ đến phòng kỷ luật của trường. Tuy nhiên, phòng kỷ luật trả lời rằng đứa trẻ bỏ đi sau bữa trưa.

    Trong quá trình tìm kiếm, bà Tôn chết lặng khi nhận được tin từ cảnh sát rằng con gái bà đã nhảy từ cửa sổ tầng cao nhất của một chung cư gần đó và tử vong.

    Dòng chữ "tạm biệt" được nữ sinh để lại trước khi nhảy xuống từ cửa sổ tầng 20. Ảnh: Sina

    Bà Tôn nói rằng giáo viên của trường nghi ngờ đứa trẻ đã lấy trộm 1.200 NDT (khoảng 4,2 triệu đồng) và đã bị gọi lên văn phòng để thẩm vấn.

    Trường tiểu học này thừa nhận đã có chuyện như vậy xảy ra. Nhà trường cho biết, buổi sáng có 3 giáo viên của trường gọi cháu bé lên văn phòng hỏi về việc trộm tiền, cháu bé sau đó đã thừa nhận hành vi trộm tiền.

    Được biết, bé gái nằm trong ban cán bộ học tập của lớp, cả học lực lẫn nhân phẩm đều được đánh giá là ưu tú.

    Hiệu trưởng cho biết thêm, đứa trẻ đã yêu cầu nhà trường không nói với phụ huynh về việc này nhưng xét tính chất nghiêm trọng của sự việc, giáo viên đã quyết định thông báo cho mẹ bé.

    Hiện tại, phòng Giáo dục quận Sản Bá đã thành lập nhóm khắc phục hậu quả và đang cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-nu-sinh-tieu-hoc-nhay-lau-tu-tu-tu-sau-khi-bi-giao-vien-nghi-an-cap-tien-a363141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan