Đấu súng ở quán bar Mỹ, 10 người thương vong


Chủ nhật, 23/05/2021 | 15:15


Cùng sự kiện

Một vụ đấu súng đã xảy ra ở quán bar khu vực trung tâm thành phố Minneapolis (bang Minnesota, Mỹ) khiến 2 người thiệt mạng, 8 người bị thương.

Rạng sáng ngày 22/5 (theo giờ Mỹ), một cuộc đấu súng đã xảy ra tại quán bar khu vực trung tâm thành phố Minneapolis, bang Minnesota, Mỹ. Sở cảnh sát Minneapolis cho biết, vụ việc đã khiến 2 người thiệt mạng tại chỗ và 8 người bị thương, trong đó có 1 người trong tình trạng nguy kịch.

Sạu vụ tấn công, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Jawan Contrail Carroll, 23 tuổi, bị tình nghi giết người. Thanh niên này hiện đã được đưa tới tạm giam tại Nhà tù hạt Hennepin. 

Tin thế giới - Đấu súng ở quán bar Mỹ, 10 người thương vong
Vụ đấu súng tại 1 quán bar ở khu vực trung tâm thành phố Minneapolis khiến 10 người thương vong. Ảnh: CNN

Người phát ngôn Sở cảnh sát Minneapolis John Elder nói rằng Carroll vẫn chưa bị kết tội cho tới thời điểm hiện tại nhưng anh là nghi phạm duy nhất đứng sau vụ việc. Cảnh sát tin rằng tay súng còn lại gây ra vụ việc đã  tử vong. 

Nguyên nhân sự việc có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn, cãi vã. Cụ thể, sau khi điều tra, lấy lời khai một số nhân chứng, cảnh sát cho biết 2 đống tượng đã tranh cãi rồi rút ​​súng và bắt đầu "nã" đạn về phía đối phương. 

Các nhân viên làm việc tại quán bar nơi xảy ra vụ việc kể lại vào khoảng 2h, họ đã chạy ra ngoài khi nghe thấy tiếng súng và trông thấy khung cảnh "đặc biệt hỗn loạn". 

Cảnh sát đang xem xét các đoạn phim giám sát và tiếp tục thẩm vấn những nhân chứng chứng kiến vụ việc. 

Được biết, trong số 2 nạn nhân đã tử vong có một người là sinh viên năm cuối, theo học ngành kỹ thuật cơ khí tại Đại học St. Thomas ở St. Paul. Trường học đã xác nhận danh tính thanh niên này là Charlie Johnson. 

Sau thông tin về cái chết của Johnson, hiệu trưởng trường St. Thomas phát biểu: "Chúng tôi bị sốc và đau buồn trước tin Charlie qua đời. Chúng tôi xin dành lời chia buồn sâu sắc nhất thời gia đình của cậu ấy và cầu cho cậu được yên nghỉ".

Theo đúng kế hoạch, Charlies Johnson sẽ được nhận bằng tốt nghiệp vào cuối ngày 22/5. Tuy nhiên, cậu đã không thể làm việc này, tấm bằng sau đó đã được trao cho một thành viên khác trong gia đình cậu nhận thay. 

Minh Hạnh (Theo CNN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-sung-o-quan-bar-my-10-nguoi-thuong-vong-a501514.html