+Aa-
    Zalo

    Dây chuyền vàng của con gái biến mất, người mẹ đòi lục cặp sách cả lớp nhưng phản ứng của cô giáo khiến bà câm nín

    • DSPL
    ĐS&PL Trước yêu cầu đòi lục soát tư trang cả lớp của người mẹ, cô giáo đã thẳng thắn từ chối.

    Trước yêu cầu đòi lục soát tư trang cả lớp của người mẹ, cô giáo đã thẳng thắn từ chối.

    Nhiều cha mẹ thường cho con cái đep dây chuyền vàng ngay từ khi sinh ra với mục đích cầu may cho những đứa trẻ được mạnh khỏe, bình an. Những món đồ như vậy thường có giá không hề rẻ.

    Tại Trung Quốc, dù biết nhà trẻ có quy định trẻ không được đem theo những vật có giá trị đến lớp nhưng mẹ của bé Đậu Đậu vẫn bí mật cho con đeo dây chuyền. Không ngờ rằng chỉ sau 1 tháng, sợi dây chuyền vàng của con gái đã "không cánh mà bay". Mẹ cô bé đã hỏi cô bé để dây chuyền ở đâu nhưng Đậu Đậu không thể trả lời.

    Ảnh minh họa

    Người mẹ đã đến trường mẫu giáo, cô lớn tiếng rằng giáo viên đã vô trách nhiệm dẫn tới việc con ở trường cả ngày nhưng vẫn bị mất đồ, đồng thời huy động mọi người ngay lập tức tìm kiếm trong lớp nhưng vẫn không tìm thấy. Người mẹ đã yêu cầu lục soát toàn bộ cặp sách của các bạn học trong lớp để tìm ra bằng được sợi dây chuyền.

    Ảnh minh họa.

    Đứng trước yêu cầu của người mẹ, giáo viên đã thẳng thắn từ chối: "Việc mất đồ không ai mong muốn nhưng chị chỉ có thể tự trách bản thân mình. Quy định của trường mẫu giáo là không được mang trang sức quý giá, chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm nhưng không phải bắt các con phải kiểm tra tư trang của mình. Đây là hành động ảnh hưởng đến lòng tự trọng của trẻ".

    Mẹ Đậu Đậu vô cùng tức giận, đồng thời tuyên bố sẽ chuyển trường cho con nhưng cô giáo vẫn kiên quyết không thay đổi quan điểm, cô nói rõ rằng nhà trường đã có quy định trẻ không được phép mang đồ vật có giá trị đến trường ngay từ đầu, chính phụ huynh đã không tuân thủ.

    Hiện sợi dây chuyền vẫn chưa được tìm thấy, mẹ Đậu Đậu đã bức xúc lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện này. Chắc hẳn nhiều phụ huynh sẽ chỉ trích nhà trường tại sao lại quá cứng nhắc. Tuy nhiên, việc cấm các bé mầm non đeo các loại trang sức đắt tiền đến lớp đều có lý do của nó.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-chuyen-vang-cua-con-gai-bien-mat-nguoi-me-doi-luc-cap-sach-ca-lop-nhung-phan-ung-cua-co-giao-khien-ba-cam-nin-a362562.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan