+Aa-
    Zalo

    Để chồng trông con gái, bà mẹ "tá hỏa" vì hiện trạng của căn nhà khi trở về

    • DSPL
    ĐS&PL Căn nhà đã biến thành bãi chiến trường sau màn tung hoành của cô con gái khi mẹ vắng nhà.

    Câu chuyện về các ông bố trông con luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là hội các bà mẹ bỉm sữa. Thậm chí, thời gian qua, đã không ít lần các vợ lên mạng than trời khi lỡ giao con cho chồng trông nom giúp.

    Mới đây, một bà mẹ đã than thở trên mạng xã hội về một trường hợp tương tự: "Cuối tuần của em đấy chị em ạ. Giao con cho chồng và cái kết, à đẻ con gái ngoan lắm hiền lắm".

    Người mẹ đính kèm loạt hình ảnh căn phòng hỗn loạn hệt như vừa bị một cơn bão cấp 12 quét qua còn "thủ phạm" thì vẫn đang vắt vẻo tiếp tục nghịch ngợm còn ông bố thì vẫn ngồi yên vị trước bàn máy tính. Trong hình ảnh có thể thấy từ quần áo, bỉm sữa, đồ chơi hay chăn gối… đều bị cô bé ném mỗi thứ một góc.

    de chong trong con 1
    de chong trong con 2
    de chong trong con 3
    Tình trạng rất dễ xảy ra khi chỉ có bố và con gái ở nhà.

    Sau khi bài đăng được đăng tải đã lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng, đặc biệt là hội chị em phụ nữ. Nhiều người để lại bình luận hài hước rằng đây chính là tình trạng chung khi nhờ vả các ông chồng trông con.

    de chong trong con 4
    de chong trong con 5
    de chong trong con 6
    "Thủ phạm" thì vẫn đang vắt vẻo tiếp tục nghịch ngợm.

    Một dân mạng để lại bình luận: "Nhìn ông bố có vẻ cũng bất lực với con luôn mà. Con gái đã không nghịch thì thôi, nghịch thì nghĩ ra đủ trò mà lại còn lí sự hơn cả con trai nữa đó. Bà mẹ về nhìn thấy căn phòng lộn xộn đến mức này chắc cũng phải uất ức lắm đây".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-chong-trong-con-gai-ba-me-ta-hoa-vi-hien-trang-cua-can-nha-khi-tro-ve-a501613.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan