+Aa-
    Zalo

    Đệ nhất phu nhân Haiti chia sẻ những hình ảnh đầu tiên sau vụ ám sát gây chấn động thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Phu nhân cố Tổng thống Haiti, bà Martine Moïse, mới đây đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của bản thân giường bệnh khi được điều trị các vết thương trong vụ ám sát vừa qua.

    Đệ nhất phu nhân Haiti Martine Moïse mới đây đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân hình ảnh đầu tiên của mình sau khi bị thương trong vụ ám sát nhằm vào chồng bà, cố Tổng thống Jovenel Moïse. Được biết, bà Moïse hiện đang được điều trị tại bệnh viện ở Florida (Mỹ) sau khi những vết thương của bà trở nặng hồi tuần trước. 

    de nhat phu nhan haiti
    de nhat phu nhan haiti 1
    Những hình ảnh mới được bà Moïse đăng tải trên trang Twitter cá nhân. Ảnh: Twitter 

    Trong hình ảnh mới được đăng tải, cánh tay của bà Moïse đã được băng bó hoàn toàn. 

    Ở một bài đăng khác, Đệ nhất phu nhân Haiti cho biết bà vẫn không tin rằng chồng bà đã ra đi ngay trước mắt mình và "không nói một lời cuối cùng". Bà chia sẻ: "Nỗi đau này sẽ không bao giờ nguôi ngoai".

    Được biết, bà Martine Moïse đã bị thương nghiêm trọng khi Tổng thống Jovenel Moïse bị ám sát ngay tại nhà riêng vào rạng sáng 7/7. Vụ việc đã gây chấn động thế giới, trong đó, nhiều quốc gia bao gồm Mỹ đã công khai lên án hành động tội ác trên.

    Giới chức Haiti đang nỗ lực điều tra và bắt giữ toàn bộ những nghi phạm có liên quan tới vụ sát hại tổng thống. Tính đến thời điểm hiện tại, cảnh sát đã bắt giữa khoảng 28 người bị nghi đã sát hại ông Moïse, trong đó, 26 người được xác định là cựu binh Colombia và 2 người mang quốc tịch Mỹ gốc Haiti. 

    Minh Hạnh (Theo Bussiness Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-haiti-chia-se-hinh-anh-dau-tien-sau-vu-am-sat-gay-chan-dong-the-gioi-a507240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan