Đến đồn cảnh sát báo án, người phụ nữ hoang mang vì bị còng tay, dân mạng bật cười khi biết sự thật


Thứ 4, 23/06/2021 | 14:15


Cùng sự kiện

Cộng đồng mạng không khỏi phì cười cho rằng người phụ nữ này chính là tên tội phạm ngớ ngẩn nhất thế giới.

Mới đây, dư luận Trung Quốc được phen bàn tán xôn xao trước vụ việc một nghi phạm vị truy nã lại "tự chui đầu vào rọ" trong tình huống hết sức khó tin.

Cụ thể vào ngày 16/6, một người phụ nữ đã đến đồn cảnh sát ở Hoàng Thạch, Hồ Bắc, Trung Quốc để báo án. Tuy nhiên, sau khi quan sát người này, cảnh sát phát hiện cô ta có nhiều điểm đáng nghi và gương mặt lại khá giống với nghi phạm đang bị truy nã khắp cả nước.

Cộng đồng mạng - Đến đồn cảnh sát báo án, người phụ nữ hoang mang vì bị còng tay, dân mạng bật cười khi biết sự thật
Cảnh sát phát hiện cô ta có nhiều điểm đáng nghi và gương mặt lại khá giống với nghi phạm đang bị truy nã khắp cả nước.

Dù vậy, để chắc chắn hơn vào kết luận của mình, nhân viên trực đã yêu cầu người phụ nữ ngồi ở hàng ghế chờ rồi bí mật nhờ đồng kiểm xác thực thông tin. Sau một hồi đối chiếu hình ảnh truy nã, lực lượng chức năng khảng định cô ta chính là nghi phạm họ Trương đang bị cảnh sát cả nước truy tìm vì tội danh làm giả giấy tờ và lừa đảo.

Cộng đồng mạng - Đến đồn cảnh sát báo án, người phụ nữ hoang mang vì bị còng tay, dân mạng bật cười khi biết sự thật (Hình 2).
Nhân viên trực đã yêu cầu người phụ nữ ngồi ở hàng ghế chờ rồi bí mật nhờ đồng kiểm xác thực thông tin.

Người phụ nữ đã ngay lập tức bị còng tay trong ánh mắt hoang mang, dường như cô ta cũng không thể ngờ mình sẽ bị lộ danh tính thật trong tình huống hy hữu này. Vậy là cảnh sát đã bắt được nghi phạm bị truy nã mà không cần tốn nhiều công sức truy đuổi.

Cộng đồng mạng - Đến đồn cảnh sát báo án, người phụ nữ hoang mang vì bị còng tay, dân mạng bật cười khi biết sự thật (Hình 3).
Đội cảnh sát ùa vào bắt giữ người phụ nữ trong ánh mắt hoang mang của cô ta.

Sau khi sự việc được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng đã đồng loạt bật cười vì cho rằng người phụ nữ chính là kẻ phạm tội ngớ ngẩn nhất thế giới.

Một số bình luận của dân mạng:

"Cô ta là kẻ phạm tội bị truy nã mà còn dám xuất hiện ở sở cảnh sát hay sao? Thật không hiểu nổi!".

"Đây có được tính là tự đầu thú hay không? Cô ta có thể nhận khoan hồng vì sự ngớ ngẩn này không?".

Cảnh sát cho biết hành vi của người phụ nữ không được tính là tự thú, vì vậy sắp tới cô ta sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì hành vi lừa đảo của mình.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-don-canh-sat-bao-an-nguoi-phu-nu-hoang-mang-vi-bat-ngo-bi-cong-tay-dan-mang-bat-cuoi-khi-biet-su-that-a504727.html