+Aa-
    Zalo

    Đèn pha LED cao cấp bước đột phá mới trong công nghệ LED

    ĐS&PL Đèn pha là một trong những thiết bị được sử dụng vô cùng phổ biến, với sự phát triển công nghệ hiện đại đã cho ra dòng đèn pha LED cao cấp

    Đèn pha là một trong những thiết bị được sử dụng vô cùng phổ biến, với sự phát triển công nghệ hiện đại đã cho ra dòng đèn pha LED cao cấp thế hệ mới. Đây là sản phẩm có bước đột phá mới trong công nghệ LED cho ánh sáng chất lượng, tiết kiệm và an toàn.

    1. Nhu cầu sử dụng đèn pha LED ngay nay

    Tại khắp các không gian xung quanh, chúng ta đều có thể dễ dàng nhìn thấy những mẫu đèn pha LED được sử dụng.

    Những mẫu đèn pha LED công suất nhỏ thường được áp dụng để chiếu hắt cây cảnh, bồn hoa, hắt tường, hắt cột, hắt lối đi… Những mẫu đèn công suất lớn, thường được sử dụng để chiếu biển quảng cáo, chiếu sáng sân vận động, sân golf hoặc chiếu sáng các điểm nút giao thông. Bên cạnh đó đèn pha LED còn được sử dụng để chiếu sáng không gian như kho bãi, quảng trường, đường cao tốc hoặc công viên …

    Ứng dụng của đèn pha LED trong đời sống

    2. Công nghệ tân tiến mới cho đèn pha LED

    2.1 Công nghệ Chip LED

    Những đơn vị sản xuất chip LED áp dụng công nghệ High Power LED với ánh sáng vượt trội. Cụ thể:

    Bridgelux hiện áp dụng công nghệ kết nối dây dẫn không cần hàn, giảm chi phí sản xuất. Cree phát triển công nghệ Cree TrueWhite ® và NanoOptic ® và  Cree Wavemax. Philips phát triển công nghệ LED UV ánh sáng khử trùng. Nichia cũng cho ra mắt LED UV-C mới nhất có khả năng diệt virus hiệu quả…

    Chip LED, nguồn LED công nghệ mới

    2.2 Công nghệ của Nguồn LED

    Hiện nay, các đơn vị lớn như Done và Meanwell để đang không ngừng cải tiến và nghiên cứu các công nghệ mới cho các mẫu nguồn của mình. Các hãng nguồn hiện nay đều đang hướng tới tích hợp dải điện áp rộng và giảm chi phí.

    2.3 Công nghệ tản nhiệt

    Công nghệ tản nhiệt hiện đại là một trong những yếu tố giúp đèn duy trì tuổi thọ dài lâu và giúp ánh sáng đèn không mang nhiệt.Có rất nhiều công nghệ tản nhiệt đã được áp dụng như: nghiên cứu các mẫu keo tản nhiệt hay thiết kế những bộ tản nhiệt đúc từ công nghệ CNC. 

    Hiện nay đã có thêm công nghệ Graphene - là công nghệ mới sử dụng công nghệ chuyển pha, chuyển từ dạng pha lỏng sang pha hơi, từ đó giúp tăng tốc tản nhiệt nhanh hơn. Đặc biệt, đối với các dòng đèn pha LED công suất càng cao như đèn pha LED 100W, đèn pha LED 200W trở lên áp dụng công nghệ mới sẽ lại càng mang lại hiệu quả cao.

    Các mẫu đèn pha LED ứng dụng công nghệ mới

    3. Ưu điểm của đèn pha LED khi sử dụng các linh kiện áp dụng công nghệ mới

    3.1 Tiết kiệm chi phí

    Các công nghệ áp dụng cho chip LED, nguồn LED và hệ thống tản nhiệt đều được áp dụng để giảm chi phí sản xuất đèn, từ đó tiết kiệm tiền đầu tư. Các công nghệ mới sẽ đảm bảo giúp đèn pha LED tăng 10-20% hiệu suất chiếu sáng, từ đó giảm chi phí điện năng mỗi tháng. Đèn pha LED thế hệ mới có tuổi thọ lâu dài hơn, đạt 65000 giờ chiếu sáng, từ đó giảm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ.

    3.2 Tiết kiệm năng lượng

    Hiệu suất chiếu sáng tăng giúp đèn có khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn. Bên cạnh đó có thể áp dụng tạo các mẫu đèn pha năng lượng mặt trời, không sử dụng điện tiết kiệm 100% điện năng.

    3.3 An toàn và thân thiện

    Ánh sáng của chip LED an toàn, không chất hóa học, không chứa tia UV, cực tím và không dẫn dụ côn trùng.

    3.4 Chắc chắn và bền lâu

    Đèn pha LED được tạo ra từ những linh kiện chất lượng công nghệ mới sẽ đảm bảo tuổi thọ dài lâu; đảm bảo sự bền bỉ và gọn nhẹ. Đặc biệt các mẫu đèn pha này đều được thiết kế với chuẩn IP66 có khả năng chống bụi tuyệt đối và khả năng chống thấm nước rất tốt.

    Trên đây là những thông tin về dòng Đèn Pha LED Cao Cấp thế hệ mới, áp dụng những công nghệ LED hiện đại nhất hiện nay. Để liên hệ nhận tư vấn và đặt hàng hãy gọi hotline của chúng tôi để nhận được những thông tin chính xác nhất.

    Đèn Pha LED Cao Cấp

    VPGD HN: Tòa nhà 1A Vinaconext, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Tel: 0332599699

    Website: https://denphaledcaocap.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/denphaledcaocap

    Hà Vi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-pha-led-cao-cap-buoc-dot-pha-moi-trong-cong-nghe-led-a359490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.