+Aa-
    Zalo

    Đến với Bích Thảo Store, f5 tinh thần xinh tươi trong từng set đồ

    • DSPL
    ĐS&PL Tuy giãn cách xã hội ở nhà nhiều hơn ở văn phòng, nhưng các nàng đừng nên suy nghĩ mặc đại chiếc áo quần nào đó cũng được, bởi sự chỉn chu và xinh tươi trong từng set đồ sẽ giúp chị em f5 tinh thần cho một ngày làm việc đầy năng lượng giữa mùa dịch.

    Nhắc đến các thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp thì không thể không nhắc đến Bích Thảo Store do cô chủ 9x Hoàng Bích Thảo gây dựng. Để có thể thỏa mãn niềm đam mê mua sắm của mỗi cô gái, Bích Thảo Store luôn cập nhật những set thời trang hiện đại, mang lại vẻ tự tin và sự thoải mái nhất cho hội chị em.

    image4 2
    CEO Hoàng Bích Thảo của thương hiệu Bích Thảo Store

    Thời trang luôn thay đổi theo từng ngày, do đó các nàng hãy cùng Bích Thảo Store tìm hiểu những xu hướng thời trang mới nhất vào mùa hè này để bản thân trở nên thật nổi bật và thu hút nhé!

    Áo vest 

    Từ trước đến nay, áo vest luôn được xem là một trong những item chủ đạo của tủ đồ công sở. Áo vest nữ được thiết kế ngày càng hấp dẫn, sắc sảo và thời thượng. Tuy nhiên, thay vì các bộ vest dài quen thuộc, các nàng có thể đổi gió bằng những bộ vest trẻ trung, mới lạ kết hợp cùng chân váy hoặc quần short để giúp bạn trở nên độc đáo và cá tính hơn nhiều.

    image6

    Đầm sơ mi

    Mẫu váy ghi điểm với chị em ở sự thoải mái nhưng không kém phần kín đáo, tinh tế và thanh lịch. Phom váy dáng suông nhưng không quá rộng, giúp che đi nhiều nhược điểm của cơ thể, phù hợp với các vóc người khác nhau. Bên cạnh đó, đầm sơ mi còn dễ dàng kết hợp cùng những phụ kiện như giày dép, túi xách hoặc thắt lưng để mang lại một diện mạo tổng thể hoàn hảo cho người mặc.

    image2

    Đầm hoa

    Những họa tiết hoa xinh xắn cùng chất liệu vải mềm, mỏng đem đến cho các cô nàng chốn văn phòng nét nữ tính, mềm mại, đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích phong cách vintage. Sự đa dạng về màu sắc, họa tiết cùng kiểu dáng của những mẫu váy hoa luôn có thể làm mới style cho các nàng.

    image3

    Áo sơ mi kết hợp với chân váy

    Đây là kiểu phối đồ không thể thiếu của các chị em, khi vừa có thể tôn lên vóc dáng, vừa thể hiện phong cách thời trang hiện đại của người mặc. Một chiếc áo sơ mi dài tay kết hợp cùng chân váy bút chì sẽ là bộ cánh hoàn hảo để bạn thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc. Đặc biệt, set đồ tối màu còn là “cứu tinh” cho những cô nàng béo bụng.

    image1 2

    Váy, áo màu trắng 

    Là một sắc màu kinh điển, không bao giờ lo lỗi mốt, màu trắng hợp với mọi màu da, dáng người cũng như mix thoải mái với những màu sắc khác trong cùng một set đồ. Đối với váy trắng, các nàng có rất nhiều lựa chọn để có thể diện đi làm như váy tay phồng, váy xếp ren, váy có bèo nhún, cổ búp bê, hay chân váy bút chì, chân váy midi, chân váy xếp ly,....

    image5

    Hy vọng rằng những gợi ý trên của Bích Thảo Store và CEO Hoàng Bích Thảo sẽ giúp các nàng có thêm nhiều lựa chọn mới cho tủ đồ của mình. Chị em đừng ngần ngại diện những set đồ đẹp và phù hợp nhất để chúng ta luôn tỏa sáng ngay cả khi làm việc nhé!

    Thời trang Bích Thảo Store

    Facebook: https://www.facebook.com/Store.Bichthao/ 

    Mỹ Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-voi-bich-thao-store-f5-tinh-than-xinh-tuoi-trong-tung-set-do-a508360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.