+Aa-
    Zalo

    Đẹp thôi chưa đủ, Lý Thấm còn ngầu "hết phần thiên hạ" trong siêu phẩm "Cẩm Tú Nam Ca"

    • DSPL
    ĐS&PL "Cẩm Tú Nam Ca", bom tấn cổ trang tỷ view của Lý Thấm và Tần Hạo chính thức cập bến màn ảnh nhỏ Việt Nam sau khi lên sóng tại Trung Quốc.

    "Cẩm Tú Nam Ca", bom tấn cổ trang tỷ view của Lý Thấm và Tần Hạo chính thức cập bến màn ảnh nhỏ Việt Nam sau khi lên sóng tại Trung Quốc.

    Siêu phẩm cổ trang "Cẩm Tú Nam Ca" của Lý Thấm – Tần Hạo sẽ chính thức cập bến màn ảnh nhỏ Việt vào cuối tháng 8.

    Ngay khi mới ra mắt, "Cẩm Tú Nam Ca" đã thu về thành tích khủng và được đánh giá cao nhờ cốt truyện hấp dẫn, giàu cảm xúc, tính cách nhân vật rõ ràng, ấn tượng. 

    Sau 1 tháng bộ phim đã thu về gần 3 tỷ lượt xem trên Tencent. Vào ngày cao điểm, lượt xem còn lên tới 130 triệu. Đặc biệt, trên Weibo đã có hơn 4 tỷ lượt đọc về các chủ đề liên quan đến bộ phim. 

    Lý Thấm là cái tên quen thuộc với khán giả yêu mến phim Hoa ngữ. Cô được xem như ngọc nữ thế hệ mới vì sở hữu vóc dáng thanh mảnh, gương mặt xinh đẹp, hút mắt nhìn.

    Lý Thấm bắt đầu được chú ý khi tham gia "Tân hồng lâu mộng" với vai Tiết Bảo Thoa. Nhờ ưu thế ngoại hình, cô dễ dàng lọt vào mắt xanh các đạo diễn nổi tiếng. Từ khoảng 2013 - 2016, Lý Thấm đóng khá nhiều phim truyền hình ngôn tình, tuy nhiên lại không gây được tiếng vang. 

    Đến khi đóng "Sở Kiều truyện" (hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân) và "Hậu cung Như Ý truyện" (hợp tác cùng Châu Tấn - Hoắc Kiến Hoa), Lý Thấm mới vụt sáng trở lại. Và với Cẩm Tú Nam Ca lần này nữ diễn viên đã thật sự chinh phục khán giả bằng nhan sắc kiều diễm và diễn xuất xuất thần. 

    Sau khi Cẩm Tú Nam Ca chính thức phát sóng tại Trung Quốc, Lý Thấm đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nữ diễn viên khiến người xem bấn loạn khi khắc họa vô cùng ấn tượng hình ảnh một nữ hiệp mạnh mẽ oai phong, võ nghệ cao cường.

    Bên cạnh đó khán giả cũng được ''hả hê'' trước những pha đáp trả không thể thể ngầu hơn của Ly ca Lý Thấm dành cho nữ phụ khi dám hãm hại cô. 

    Trên mạng xã hội weibo không khó để tìm thấy những bình luận tích cực của khán giả Trung Quốc về bộ phim. Cụ thể như: "Thật là may mắn khi xem bộ phim này. Chỉ mấy ngày nữa thôi là tôi phải đi học rồi. Tôi không cảm thấy đau khổ khi phải trả tiền để xem phim. Lý Thấm thực sự đẹp quá đi. Các diễn viên khác cũng rất tốt"...

    "Cẩm Tú Nam Ca" lấy bối cảnh thời kỳ Lưu Tống Nam Triều, thiên hạ suy yếu, tệ nạn kéo dài. Nữ hiệp Ly Ca (Lý Thấm) không biết được kế sách ngủ đông của Giám quốc Lưu Nghĩa Khang (Tần Hạo) nên lầm tưởng Lưu Nghĩa Khang dung túng cho gian thần, là mối họa của triều đình. 

    Vì vậy cô bèn mượn cơ hội hiến vũ trong thọ yến của Thái phi để ám sát, không ngờ lại trở thành quân cờ tranh đoạt sinh tử của Lưu Nghĩa Khang và gian thần Lục Viễn (Thích Tích).  

    Cùng chung chí hướng, Lưu Nghĩa Khang và Ly Ca hợp tác điều tra Lục Viễn. Tuy không rõ thân phận của nhau nhưng sau nhiều cùng rơi vào hiểm nguy, tình cảm giữa họ dần dần nảy sinh. Lục Viễn và Thái phi hợp mưu trị tội Thẩm gia, Lưu Nghĩa Khang và Ly Ca hóa giải hiểu lầm, cùng nhau phá vỡ tử cục. 

    Biên quan bị xâm phạm, Lưu Nghĩa Khang xông pha chinh chiến. Đúng lúc này, Lục Viễn mưu đồ bất chính nên Ly Ca xông ra chiến trường ngàn dặm để xoay chuyển tình thế, trợ giúp Lưu Nghĩa Khang chiến thắng trở về triều.

    Nội bộ triều đình lục đục, bị các thế lực vương thất dồn ép nhưng cặp phu thê vẫn kiên cường cùng nhau chống lại kẻ địch khiên tình cảm càng thêm bền chặt. 

    "Cẩm Tú Nam Ca" sẽ chính thức được phát sóng lúc 17h45 thứ 2 - thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 26/8. 


    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dep-thoi-chua-du-ly-tham-con-ngau-het-phan-thien-ha-trong-sieu-pham-cam-tu-nam-ca-a336253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan