+Aa-
    Zalo

    Đẹp trai chuẩn soái ca, thí sinh Olympia hỏi một câu khiến cả trường quay "đơ toàn tập"

    • DSPL
    ĐS&PL Nam sinh chuẩn soái ca của Đường lên đỉnh Olympia từng hỏi 1 câu khiến cả trường quay "đơ toàn tập", mới đây dân mạng đã tìm ra được lời giải khiến người nghe ngỡ ngàng.

    Nam sinh chuẩn soái ca của Đường lên đỉnh Olympia từng hỏi 1 câu khiến cả trường quay "đơ toàn tập", mới đây dân mạng đã tìm ra được lời giải khiến người nghe ngỡ ngàng.

    Đẹp trai chuẩn soái ca, nam sinh Olympia "đốn tim" dân mạng. 

    Trải qua 21 năm phát sóng, chương trình Đường lên đỉnh Olympia vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn không chỉ từ những khán giả xem truyền hình mà còn từ cộng đồng người dùng mạng xã hội.

    Bên cạnh những phần thi thi mang tính thử thách cùng những câu trả lời cực kỳ xuất sắc, điều khiến dân tình quan tâm không kém là độ đẹp trai xinh gái của các nhà leo núi.

    Còn nhớ nam sinh tên Kiều Ngọc Bảo (THPT Đông Anh, Hà Nội) trong cuộc thi Đường Lên Đỉnh Olympia tuần 2 - tháng 2 - quý III, không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình sáng sủa cùng nụ cười duyên dáng chuẩn "soái ca", anh chàng này cũng giành vòng nguyệt quế tuần với 215 điểm.

    Bên cạnh đó, nam sinh Olympia cũng gây bão khi chia sẻ trong chương trình: "Em rất muốn gặp Newton để hỏi tại sao ông lại ngồi dưới gốc cây táo, mà không phải gốc cây khác như cây mít hay cây sầu riêng?".

    Nhanh chóng, câu hỏi vui của nam sinh đã được nhiều trang nhóm về học đường chia sẻ lại, sở dĩ câu này hot bởi đã nói lên nỗi lòng của học sinh: Quá sợ học lực hấp dẫn do Newton khám phá ra.

    Nam sinh Olympia khiến cả trường quay "đơ toàn tập" khi hỏi "Tại sao Newton lại ngồi dưới cây táo chứ không phải sầu riêng hay mít?"

    Câu chuyện quả táo rơi vào đầu Newton trở thành một giai thoại phổ biến và lâu dài trong lịch sử khoa học, thậm chí còn được đưa vào nội dung sách giáo khoa.

    Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra đáp án cho câu hỏi "Tại sao Newton lại ngồi dưới cây táo chứ không phải sầu riêng hay mít?" khiến bao người phải tấm tắc gật đầu.

    Theo đó, mít và sầu riêng là loại quả ngọt nhiệt đới, chỉ thích hợp trồng ở những nơi có không khí ẩm và nóng. Trong khi đó, quê Newton lại ở nước Anh thuộc miền không khí hàn đới (lạnh).

    Do đó, những vùng này khó có thể trồng được mít hay sầu riêng. Dân bản địa thường mua những loại quả này dưới dạng đóng hộp với xiro, sau này cũng nhập cảnh theo dạng quả tươi hoặc sấy khô.

    Câu chuyện quả táo rơi vào đầu Newton trở thành một giai thoại phổ biến. 

    Thực tế, khám phá của Newton về trọng lực là kết quả của nhiều lần nghiên cứu và suy nghĩ chứ không phải chỉ nhờ khoảnh khắc quả táo rơi trúng đầu.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dep-trai-chuan-soai-ca-thi-sinh-olympia-hoi-mot-cau-khien-ca-truong-quay-do-toan-tap-a355036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan