+Aa-
    Zalo

    Đi lấy ráy tai trong lúc giãn cách, thượng úy công an bị đình chỉ công tác

    ĐS&PL Mặc dù đang trong thời gian giãn cách xã hội, nhưng một thượng úy công an ở Cà Mau đã đến tiệm hớt tóc để lấy ráy tai.

    Ngày 29/8, Công an tỉnh Cà Mau đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với Thượng úy Trần Thanh S., cán bộ Phòng CSĐT tội phạm, Công an tỉnh Cà Mau.

    Thời gian tạm đình chỉ công tác là 10 ngày (từ ngày 27/8 đến ngày 5/9) để xem xét, xử lý kỷ luật.

    di lay ray tai 1 thuong uy cong an bi dinh chi cong tac
    Mặc dù đang trong thời gian giãn cách xã hội, nhưng một thượng úy công an ở Cà Mau đã đến tiệm hớt tóc để lấy ráy tai. Ảnh minh họa

    Trước đó, Thượng úy S. được điều động về tổ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại xã Khánh Thuận, huyện U Minh (tỉnh Cà Mau) làm nhiệm vụ.

    Vào khoảng 16 giờ ngày 26/8, Thượng úy S. đến tiệm hớt tóc của một người dân trên địa bàn xã Khánh Thuận lấy ráy tai thì bị người dân dùng điện thoại quay lại rồi trình báo vụ việc đến công an xã. Sau đó, Thượng úy S. được mời về trụ sở Công an xã Khánh Thuận lập biên bản.

    Khoảng 20h cùng ngày, một tài khoản đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại hình ảnh Thượng úy S. tại tiệm hớt tóc. Bài viết ngay lập tức đã nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

    Công an tỉnh Cà Mau đánh giá hành vi của thượng úy S. gây ảnh hưởng xấu trong dư luận nên quyết định tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với thượng úy S. để xem xét kỷ luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-lay-ray-tai-trong-luc-gian-cach-thuong-uy-cong-an-bi-dinh-chi-cong-tac-a511662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đình chỉ công tác phóng viên Vũ Thị Oanh để xem xét, làm rõ hành vi cá nhân vi phạm pháp luật. 

    Đình chỉ công tác phóng viên Vũ Thị Oanh để xem xét, làm rõ hành vi cá nhân vi phạm pháp luật. 

    Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Bắc Ninh, khoảng 15h30 ngày 27/8, tại quán Cà phê Tùng Lâm, phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn, Công an Thị xã Từ Sơn đã bắt quả tang 2 phóng viên về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Đó là Vũ Thị Oanh, 29 tuổi, tạm trú tại thị trấn Lim, huyện Tiên Du, phóng viên Tạp chí Đời sống và Pháp luật và Nguyễn Thị Loan, 33 tuổi, ở phường Phù Chẩn, thị xã Từ Sơn, phóng viên Tạp chí kinh doanh và biên mậu Việt Nam.