Côn đồ nổ súng, bé 4 tuổi "dính" 15 viên đạn


Thứ 2, 23/06/2014 | 09:19


(ĐSPL) - Mâu thuẫn với nhóm người bên cạnh, Hà lặng lẽ bỏ về nhà giấu súng hoa cải trong người rồi quay lại quán cơm bắn khiến cháu bé 4 tuổi bị chi chit vết đạn găm vào người.

(ĐSPL) - Mâu thuẫn với nhóm người bên cạnh, Hà lặng lẽ bỏ về nhà giấu súng hoa cải trong người rồi quay lại quán cơm bắn khiến cháu bé 4 tuổi bị chi chít vết đạn găm vào người.

Sáng 23/6, Công an Hải Phòng cho biết, đơn vị đã bắt được Hoàng Văn Hà (33 tuổi, trú huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) để điều tra về hành vi dùng súng hoa cải bắn bị thương cháu Chu Hải Nam (4 tuổi), con trai của anh Chu Anh Tấn, chủ quán cơm tại xã Thiên Hương, huyện Thủy Nguyên.

Côn đồ nổ súng, bé 4 tuổi
Chân bé Nam bị 15 viên đạn găm vào. Ảnh: H.P

Trước đó, trưa 22/6, Hà vào ăn cơm tại quán anh Tấn và xảy ra mâu thuẫn với nhóm người bàn bên cạnh. Sau đó, Hà lặng lẽ bỏ về.

Tới 13h cùng ngày, nhóm người trên cũng ra về. Anh Tấn kéo cửa xếp đi nghỉ thì bất ngờ một tiếng súng nổ chát chúa vang lên, cháu Nam đứng trong nhà, gần cửa xếp bị hàng loạt mảnh đạn găm chi chít vào chân trái.

Ngay sau đó, người nhà đã đưa bé Nam tới bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định vùng cẳng chân trái của bé Nam có 15 viên đạn, kích thước khoảng 0,5cm, do bị súng bắn đạn hoa cải gây nên. Chiều cùng ngày, cháu Nam được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương để phẫu thuật, gắp các viên đạn ra.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-do-no-sung-be-4-tuoi-dinh-15-vien-dan-a37923.html