Vạch mặt kẻ giả danh công an “dụ” tình thiếu nữ


Thứ 5, 24/04/2014 | 07:57


(ĐSPL) – L. không ngờ người mình yêu lại là kẻ mạo danh công an, bị chính “đồng nghiệp” phát hiện, sau khi hắn “bỏ của chạy lấy người”.

(ĐSPL) – L. không ngờ người mình yêu lại là kẻ mạo danh công an, bị chính “đồng nghiệp” phát hiện, sau khi hắn “bỏ của chạy lấy người”. 

Miền Bắc - Vạch mặt kẻ giả danh công an “dụ” tình thiếu nữ

Đối tượng Lâm tại cơ quan điều tra. Ảnh: T.A

Ngày 22/4, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại khu vực ngã tư Nguyễn Thái Học – Tôn Đức Thắng, quận Ba Đình (Hà Nội), tổ công tác thuộc Đội CSGT số 2 phát hiện một đôi nam nữ chở nhau bằng xe máy có dấu hiệu vi phạm giao thông, nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, vừa xuống xe, nam thanh niên bất ngờ bỏ chạy. ..

Phát hiện thấy có điều bất thường, lực lượng chức năng đã đuổi theo, khống chế và bắt giữ đối tượng đưa về chốt. Tại đây, đối tượng được xác định là Nguyễn Hoàng Lâm (SN 1982), trú tại huyện Nam Đàn (Nghệ An). Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong người Lâm có 1 thẻ ngành của lực lượng CAND được làm giả.

Làm việc với bạn gái của Lâm là Nguyễn Thùy L. (SN 1986), trú tại thành phố Vinh (Nghệ An) được biết: L. và Lâm quen rồi yêu nhau không lâu. Do đã “quá lứa” nên khi quen, thấy Lâm giới thiệu là công an, cư xử khá nhã nhặn, lại tận mắt thấy "thẻ ngành" của Lâm, nên L. nhanh chóng tin tưởng và nhận lời yêu. Cô rất bất ngờ và cảm thấy may mắn khi bộ mặt thật của gã người yêu bị phát hiện.

Vụ việc sau đó đã được bàn giao cho CAP Điện Biên – quận Ba Đình điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vach-mat-ke-gia-danh-cong-an-du-tinh-thieu-nu-a30569.html