+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm người dân đổ ra đường bới đá nhặt... “vàng”

    ĐS&PL (ĐSPL) – Cho rằng thứ kim loại có ánh vàng là vàng thật, hàng trăm người dân tỉnh Trà Vinh vẫn tiếp tục lật đá dăm trên đường Mậu Thân, phường 9, TP Trà Vinh để tìm nhặt.

    (ĐSPL) – Cho rằng thứ kim loại có ánh vàng là vàng, hàng trăm người dân tỉnh Trà Vinh vẫn tiếp tục lật đá dăm trên đường Mậu Thân, phường 9, TP Trà Vinh (Trà Vinh) để tìm nhặt.

    Theo đó, con đường khiến hàng trăm người “say vàng” này đang được thi công lởm chởm đá dăm với chiều dài khoảng 1km. Một số công nhân thi công tuyến đường trên cho biết, người đi tìm “vàng” có đến hàng trăm. Ban ngày họ lật, bới từng mẫu đá, còn ban đêm họ dùng đèn pin rọi. Thấy chỗ nào có ánh kim loại loé lên liền lượm đá lên xem có vàng dính trong đó không để đập ra lấy.

    Vài người dân đang giở đá cầu may trên con đường này khẳng định, hôm qua đã có thêm vài người nhặt được “vàng” và bán được vài triệu đồng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người bảo họ biết thứ kim loại có ánh vàng ấy không phải là vàng nhưng vẫn nhặt về bỏ vào hồ cá chơi.

    Hàng trăm người dân đổ ra đường bới đá nhặt... “vàng”
    Nhiều người tiếp tục đi nhặt, có người huy động cả gia đình tham gia công việc đột xuất này. Ảnh: N.T

    Báo Người lao động dẫn lời Trung tá Nguyễn Văn Một, Trưởng Công an phường 9: “Chúng tôi cũng đề xuất Công an TP Trà Vinh mang các mẫu người dân nhặt được đi phân chất để cho người dân biết chắc chắn nó không phải là vàng”.

    Cũng theo Trung tá Một, để đề phòng tình trạng tranh giành dẫn đến xô xát, lực lượng công an phường đã túc trực ở hiện trường. Tuy nhiên, đến nay chưa có vụ việc đáng tiếc nào xảy ra.

    Hiện, lực lượng công an phường đang vận động người dân không móc đá mặt đường lên tìm vàng tránh ảnh hưởng việc thi công.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-nguoi-dan-do-ra-duong-boi-da-nhat-vang-a73743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan