+Aa-
    Zalo

    Hỗn chiến sau va chạm giao thông, một người bị đâm trọng thương

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi va chạm giao thông, 4 thanh niên đi trên 2 xe máy đã xông vào nhau ẩu đả, hỗn chiến. Hậu quả, một thanh niên bị đâm trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.
    (ĐSPL) - Sau khi va chạm giao thông, 4 thanh niên đi trên 2 xe máy đã xông vào nhau ẩu đả, hỗn chiến. Hậu quả, một thanh niên bị đâm trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.
    Ngày 5/1, Công an quận 12 (TP HCM) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ hỗn chiến giữa 4 thanh niên khiến một người bị đâm trọng thương.
    Trước đó, vào 20h ngày 4/1, anh Nguyễn Ngọc Huy Thoại (SN 1991), trú tại quận 12 đi xe máy Vespa cùng một thanh niên lưu thông trên đường DCT 2.
    Khi ra đến giao lộ DCT 2 – Song Hành, khu phố 7, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, va chạm với xe máy của hai thanh niên khác.
    Sau khi va chạm, hai bên đã xảy ra cự cãi và xông vào ẩu đả, cầm mũ bảo hiểm rượt đánh nhau trên đường. Trong lúc hỗn chiến, một thanh niên đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Thoại khiến nạn nhân gục xuống đường. Gây án xong, hai thanh niên đã tẩu thoát khỏi hiện trường.
    Hiện trường vụ hỗn chiến. Ảnh : Đ.V
    Riêng anh Thoại sau đó được bạn đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
    Nhận được tin báo, ngay trong đêm, Công an quận 12 đã phối hợp với các đơn vị có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-chien-sau-va-cham-giao-thong-mot-nguoi-bi-dam-trong-thuong-a77655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Xét xử 19 bị cáo trong vụ 'hỗn chiến sông Yên'

    Xét xử 19 bị cáo trong vụ 'hỗn chiến sông Yên'

    (ĐSPL) - Sau hơn một ngày xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã tuyên phạt các bị cáo trong vụ án “hỗn chiến trên sông yên” khiến 3 người thiệt mạng, 19 bị cáo trong vụ án đã phải chịu mức án thích đáng cho hành vi vi phạm của mình.