+Aa-
    Zalo

    Bị truy bắt, 'cướp bay' điên cuồng chống trả công an

    ĐS&PL (ĐSPL) - Bị lực lượng công an phát hiện, truy đuổi sau khi “ăn bay” chiếc túi xách, tên cướp táo tợn đã điên cuồng chống trả lực lượng này.

    (ĐSPL) - Bị lực lượng công an phát hiện, truy đuổi sau khi “ăn bay” chiếc túi xách, tên cướp táo tợn đã điên cuồng chống trả lực lượng này nhưng với sự hỗ trợ của người dân hắn đã bị tóm gọn ngay sau đó.

    Sự việc xẩy ra vào lúc 17h ngày 13/4, tại ngã ba Huỳnh Thúc Kháng - Mai Thúc Loan (TP Huế). Sau khi xem xong chương trình lễ hội đường phố trong Festival Huế 2014, Nguyễn Anh Tuấn (SN 1993), ngụ xã Điền Lộc, huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) điều khiển xe máy đi lòng vòng trên các tuyến phố để tìm con mồi. Khi đến địa điểm trên, phát hiện thấy chị Nguyễn Thị Phương Minh (SN 1989), ngụ 4/235 Bà Triệu (TP Huế) điều khiển xe máy chở theo bà Lê Thị Dự (SN 1955), trú tại Thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) đang ôm một túi xách. Tuấn liền tiến đến áp sát rồi cướp giật túi xách, bên trong có 36 triệu đồng, 1 điện thoại di động và một số tài sản có giá trị khác. Sau khi gây án, hắn điều khiển xe máy phóng bạt mạng trên đường nhằm nhanh chóng tẩu thoát. 

     Tên cướp liều lĩnh Nguyễn Anh Tuấn cùng tang vật vụ cướp. Ảnh: A.S

    Nghe tiếng truy hô của nạn nhân, lực lượng Công an TP Huế đang làm nhiệm vụ gần đó lập tức vào cuộc truy bắt. Sau khi truy đuổi Tuấn qua rất nhiều tuyến đường trên địa bàn TP Huế, lực lượng công an mới tiếp cận được hắn. Lúc này, các chiến sĩ công an lập tức lao vào dùng các đòn nghiệp vụ quật ngã Tuấn.

    Song với bản tính liều lĩnh, manh động, Tuấn lập tức tung đòn chống trả lực lượng truy bắt một cách điên cuồng. Sau đó, phải nhờ đến sự hỗ trợ tích cực của người dân, lực lượng công an mới khống chế và bắt gọn được đối tượng này.

    Tại cơ quan điều tra, Tuấn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, ngoài ra hắn còn khai mình từng có 2 tiền án về tội Cướp tài sản và mới ra tù.

    Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng Tuấn theo pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-truy-bat-cuop-bay-dien-cuong-chong-tra-cong-an-a29344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan