+Aa-
    Zalo

    Ma men đập phá quán cà phê, tấn công cảnh sát

    ĐS&PL Vào quán cà phê để uống nước nhưng sau 15 phút không thấy người ra phục vụ, Duy đã đập vỡ bàn kính rồi lấy mảnh nhọn uy hiếp mẹ con chủ quán và tấn công cả công an.

    (ĐS&PL) -Cùng người yêu vào quán cà phê để uống nước nhưng sau 15 phút không thấy người ra phục vụ, Duy đã đập vỡ bàn kính rồi lấy mảnh nhọn uy hiếp mẹ con chủ quán và tấn công cả cảnh sát khi lực lượng này đến can ngăn.

    Vụ việc xẩy ra vào khoảng 14h30 ngày 18/2, tại quán cà phê Newday ở thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa (Quãng Ngãi). Vào thời điểm trên, Nguyễn Quốc Duy cùng người yêu đến quán cà phê trên uống nước, nhưng đợi đến 15 phút mà không có người ra phục vụ, Duy tức giận đập bể bàn kính của quán.

    Duy đang được điều trị dưới sự canh giữ của cảnh sát. Ảnh: T.T

    Nghe tiếng kính rơi, mẹ con bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (chủ quán) hốt hoảng chạy ra. nhưng chưa kịp nói gì thì bị Duy dùng kính vỡ tấn công. Cả khu dân cư quanh quán cà phê náo loạn, người dân buộc phải gọi điện báo công an.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị trấn La Hà đã kịp thời có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, khi lực lượng công an vào can ngăn và cảnh báo thì Duy liền lao vào đánh, đá một chiến sĩ. Trước sự hung hăng của đối tượng, Công an thị trấn buộc phải nổ súng bắn đạn cao su trúng thanh niên này. Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa Duy đến bệnh viện gắp viên đạn ra.

    Làm việc với cơ quan điều tra, cô bạn gái cho hay, do Duy có hơi men, bực bội không được quán cà phê phục vụ nên mới gây ra chuyện.

    Trao đổi với PV về vụ việc trên, ông Lê Quang Hùng, Trưởng Công an huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) cho biết: Hiện, cơ quan đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố Nguyễn Quốc Duy về tội Chống người thi hành công vụ. 

    Mai Loan

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ma-men-dap-pha-quan-ca-phe-tan-cong-canh-sat-a22299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan