+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn “siêu trộm” nhí chuyên "chôm" của sinh viên nghèo

    ĐS&PL Sau khi được người nhà bảo lãnh đưa về địa phương giáo dục, tên Hoàng vẫn tiếp tục “ngựa quen đường cũ” đi chôm hàng của nhiều sinh viên nghèo.

    (ĐS&PL) - Với bản tính siêng ăn nhác làm, sau khi được người nhà bảo lãnh đưa về địa phương giáo dục, tên Hoàng vẫn tiếp tục “ngựa quen đường cũ” đi chôm hàng của nhiều sinh viên nghèo đang theo học tại Huế...

    Ngày 11/3, Công an phường Phú Hội phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra phòng chống tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Huế đã nhanh chóng làm rõ hành vi trộm cắp tài sản công dân đối với nghi phạm Võ Ngọc Hoàng (16 tuổi), trú tại thôn La Ỷ, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế).

    Tóm gọn tên “siêu trộm” nhí
    Đối tượng Võ Hoàng Ngọc bị CSĐT tóm gọn

    Theo thông tin ban đầu được biết, ngay sau khi nhận được tin báo của nạn nhân là chị Nguyễn Thị Phương (SN 1994), thuê nhà trọ tại số nhà 7/31 Nguyễn Công Trứ, phường Phú Hội (TP. Huế), bất ngờ bị kẻ gian đột nhập vào phòng lấy trộm 1 máy điện thoại di động và 1 máy tính Laptop hiệu Toshiba, có trị giá khoảng 3.600.000 đồng, Công an phường Phú Hội đã nhanh chóng có mặt hiện trường cùng phối hợp với Đội trinh sát hình sự tiến hành vào cuộc điều tra và truy tìm dấu vết.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ của mình, các cán bộ chiến sĩ Công an TP. Huế đã nhanh chóng xác định được phương thức là thủ đoạn cạy cửa trộm cắp tài sản của kẻ gian, giống như trường hợp nghi phạm tên Hoàng đã bị Công an bắt giữ trước đó không lâu.

    Tại cơ quan điều tra, tên Hoàng khai nhận, trước đó đã 5 lần liên tiếp bị công an TP. Huế bắt giữ về hành vi trộm cắp tài sản. Nhưng do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cho gia đình bảo lãnh và giao cho địa phương quản lý giáo dục. Nhưng với bản tính siêng ăn nhác làm, sau khi đưa về địa phương Hoàng vẫn tiếp tục “ngựa quen đường cũ”....

    Vào khoảng 9h ngày 3/3, trong lúc đạp xe đi ngang dãy trọ sinh viên, tên Hoàng bất ngờ phát hiện phòng trọ vắng người, bản tính trộm cắp lại nổi lên nên y đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Với chiêu bài cũ, tên Hoàng đã dùng mũi khoan cạy cửa phòng rồi nhanh chân đột nhập vào lấy trộm tài sản. Sau đó, y nhanh chóng đem đi bán với số tiền 1.500.000 đồng để tiếp tục sa vào cuộc chơi cùng với nhóm bạn.

    Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để chuyển giao cho Công an huyện Phú Vang đưa đối tượng Võ Ngọc Hoàng đi cải tạo tại trung tâm giáo dưỡng. 

    Nguyễn Thành

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-sieu-trom-nhi-chuyen-chom-cua-sinh-vien-ngheo-a25051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Băng cướp 9x sa lưới pháp luật

    Băng cướp 9x sa lưới pháp luật

    (ĐS&PL) - Một băng cướp gồm 2 đối tượng 9x đã thực hiện nhiều vụ cướp táo bạo khi dùng mã tấu chém "con mồi" để cướp của. Nạn nhân hầu hết là các công nhân làm ca đêm ở khu công nghiệp đang trên đường đi làm về...